Header Ads

 


 แม่เศร้า!! ไฟไหม้บ้าน ช่วยลูกสาวไม่ทัน ดับคากองเพลิง 



เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.ศิริวัชร์ ศิริเศรฐวัชร์ สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพัก ในซอยประชาร่วมใจ 57 ถนนประชาร่วมใจ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสาน แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ 


ในที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 1 กิโลเมตร พบบ้านเป็นลักษณะเพิงพักชั้นเดียว สร้างไว้ติดกันจำนวน 3 หลัง ที่บริเวณห้องนอนของบ้านหลังกลาง พบศพ ด.ญ.พิมลภัทร บุญเพชร์ อายุ 6 ปี ถูกไฟไหม้เกรียมไปทั้งตัว ส่วนบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง


จากการสอบถาม น.ส.มาลี บุตรแขก อายุ 36 ปี อาชีพเก็บของเก่า มารดาของ ด.ญ.พิมลภัทธ ให้การว่า เหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. โดยที่บ้านพักดังกล่าวไม่มีไฟฟ้า จุดเกิดเหตุเป็นบ้านหลังกลาง ตอนนั้นลูกนอนเพียงลำพัง  ระหว่างเกิดเหตุตนกำลังแยกของเก่าอยู่ด้านหลังบ้าน ได้ยินเสียงลูกร้องเรียก พอมาดูเห็นเปลวไฟกำลังลุกลาม  พยายามหาทางเข้าไปช่วยลูกแต่ไม่ทัน ตนแปลกใจถึงสาเหตุว่าเพลิงไหม้เกิดขึ้นได้อย่างไร เนื่องจากที่บ้านไม่มีไฟฟ้า ไม่ได้จุดยากันยุง หรือตะเกียงแต่อย่างใด อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ และช่วยเหลือครอบครัวด้วย 


ต่อมาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุและจุดที่พบศพน้องพิมลภัทร ก่อนมอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุ ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.






ขับเคลื่อนโดย Blogger.