Header Ads

 


ชาวบ้านขึ้นเขาหาหน่อไม้เกิดพลาดตกปล่องถ้ำบนเขาเสียชีวิต ภรรยาเผยออกตามหาพบรอยลื่นไถลบนเขาหลังพบศพตกอยู่ในถ้ำ


แพทย์เวรโรงพยาบาลพยุหะคีรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมเขาบ่อแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์  เข้าชันสูตรพลิกศพร่างของนายเข็มพร ปุราสะเน  ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์  ที่นอนเสียชีวิตอยู่ในถ้ำ บ้านช่องเขาพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลนิคมเขาบ่อแก้ว อำเภอพยุหะคีรี  จังหวัดนครสวรรค์  หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ออกหาหน่อไม้และเกิดพลัดตกเข้าจนเสียชีวิต   

จากการเปิดเผยของ นางยม แตงพรม ภรรยาของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า  ในช่วงเช้าที่ผ่านมาสามีคือ นายเข็มพร  ได้ออกมาหาหน่อไม้บนเขาในพื้นที่ดังกล่าวจนกระทั่งช่วงบ่ายสามีก็ยังไม่กลับ  ตนเองและน้องสาวจึงพากันออกมาตามหาบริเวณบนเขาที่สามีขึ้นมาหาหน่อไม้  ซึ่งเมื่อถึงบริเวณยอดเขาก็ได้พบร่องรอยการลื่นไถลและรอยมือนิ้วมือที่มีลักษณะการคว้าจับสิ่งของแต่ไม่พบสามีแต่อย่างไร   โดยในใจก็คิดว่าสามีต้องลื่นตกเขาอย่างแน่นอน  ซึ่งเมื่อเดินหาอีกก็พบปล่องหินซึ่งเป็นโพรงเชื่อมต่อไปยังถ้ำด้านล่าง  ตนเองจึงได้พาน้องสาวลงไปดูจนมาพบสามีนอนเสียชีวิตแล้วจึงได้ตามแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยให้เข้ามาดูในพื้นที่

เบื้องต้นแพทย์เวรได้ชันสูตรพลิกศพนายเข็มพร ปุราสะเน  พบว่าขาหักผิดรูปและคาดว่าเสียชีวิตจากการตกจากที่สูง  ซึ่งปล่องถ้ำถึงพื้นด้านล่างสูงกว่า 20 เมตร  ส่วนภรรยาและญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายเข็มพร  ปุราสะเน  แต่อย่างไร










ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ภูธร

ขับเคลื่อนโดย Blogger.