Header Ads

 


สังเวยอีกราย จากการฉีดวัคซีน ! แม่วัย 54 ปี สุดเศร้าลูกชายคนเดียววัย 25 ปี ที่อยู่กันมา 2 คนโดยตลอด ต้องมาจากไปแบบกะทันหัน เชื่อว่าเกิดจากการฉีดวัคซีน



            เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 กันยายน 2564 ที่วัดใหม่หนองคต หมู่ที่ 3 ตำบลวังพัฒนา อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นางสาว เพียงเพ็ญ ม่วงใจเพ็ชร อายุ 54 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่ 1 ตำบลวังพัฒนา อำเภอบางซ้าย พร้อมครอบครัวและญาติใกล้ชิด หลังได้นำร่างไร้วิญญาณของ ลูกชาย คือ นายอรัญชัย ลอยลม อายุ 25 ปี มาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ ที่วัดดังกล่าว ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าเสียใจ ซึ่งผู้เป็นแม่เชื่อว่าลูกชายเสียชีวิตด้วยสาเหตุเกิดจากการฉีดวัค ซีน เข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เพราปกติดลูกชายเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว แค่เป็นคนตัวใหญ่เท่านั้นเอง

            นางสาว เพียงเพ็ญ ผู้เป็นแม่เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ลูกชายทำงานภายในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้จัดสรรให้พนักงานไปรับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  ซึ่งลูกชายเคยฉีดวัคซีนเข็มที่1 แอสตร้าเซนเนก้า เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 และมารับเข็มที่ 2 แอสตร้าเซนเนก้า เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 ที่ผ่าน

            ตนเองมีลูกชายเพียงคนเดียว และจะอยู่ด้วยกัน 2 คนมาโดยตลอด เนื่องจาก สามี เสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ เวลาประมาณ 02.00 น.เมื่อวานวันจันทร์ ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา นอนอยู่กันคนละห้องแต่เปิดประตูเห็นกันตลอด ตนเองได้ยินเสียงคล้ายคนอึกอักโวยวาย มือควักไคว่ไปมา จึงได้ไปเรียกเขาเขย่าตัว เรียกชื่อลูกตลอดเวลา นึกว่าละเมอ เขาก็ไม่ตอบสนอง จึงได้ลงไปเรียกอาของน้อง ซึ่งพักอยู่ชั้นล่าง ของบ้านให้มาช่วยดู พอขึ้นมาดูน้องก็หายใจเฮือกใหญ่ๆ 2 ครั้งก็นิ่งไปแล้ว จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในอำเภอเสนา แต่ก็ไม่ทันน้องเสียชีวิตแล้ว ซึ่งแพทย์ระบุในหนังสือรับรองการตาย ว่า “ ภาวะหัวเต้นผิดปกติร่วมกับกล้ามเนื้อหัวใจหนาตัวผิดปกติและเริ่มอุดตัน ”

            ส่วนตัวเชื่อว่าลูกเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน เพราะลูกชายเป็นคนแข็งแรง เมื่อตอนเข็มแรกก็มีไข้ ปวดเมื่อย กินยาพารา หยุดงานไป 2 วันก็ทำงานปกติ พอมาเข็มที่ 2 แม่รู้แค่เพื่อนบอกว่าไปบ่นให้เพื่อนฟังหลังจากฉีดครั้งนี้มีความรู้สึกเหนื่อยๆ ทั้งที่น้องไม่มีโรคประจำตัว เป็นคนแข็งแรง

            ความรู้สึกตอนนี้เสียใจมาก จากไปแบบกะทันหัน รับไม่ทันแบบบอกไม่ถูก เครียดมาก เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับแม่แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร อยากให้มีคนออกมารับผิดชอบ เพราะการสูญเสียครั้งนี้ใหญ่มา เราอยู่กัน 2 คนแม่ลูก อยากให้มาดูแลเราบ้าง มาช่วยเหลือเราบ้าง เคยดูแต่ข่าวไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเอง ลูกชายเป็นคนที่เพื่อนรัก เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ

            ซึ่งจะตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่ วัดใหม่หนองคต และจะมีการจัดฌาปนกิจ ในวันพฤหัสบดี ที่ 23 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )






ขับเคลื่อนโดย Blogger.