Header Ads

 


 นนทบุรี จับแล้วสาวขโมยโทรศัพท์ต่อหน้าตำรวจสารภาพเมาใบกระท่อมไม่ได้ตั้งใจ




    จากกรณีนางสมพร สารสุวรรณ์ อายุ 51 ปี ขายอาหารออนไลน์ ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม  2564 เวลาประมาณ 17.30 น.ได้เดินทางไปแจ้งความว่าโอนเงินให้หลานแต่โอนผิดบัญชีจำนวน เงิน 5,010 บาท แล้วลืมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ราคาประมาณ 9,000 บาทวางทิ้งไว้บนโต๊ะแจ้งความที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งรับแจ้งความอยู่ หลังจากนั้นได้มีหญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ที่นั่งแจ้งความอยู่โต๊ะข้างๆฉวยโอกาสหยิบโทรศัพท์ที่ลืมไว้แล้วหลบหนีไปกล้องวงจรปิดในห้องแจ้งความสามารถจับภาพไว้ได้และเห็นหน้าชัดเจน เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ดตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม2564 ผ่านมากว่า1 เดือนยังไม่ได้ของคืน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวหญิงดังกล่าวมาดำเนินคดีด้วย

    ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 ก.ย.64 ที่ สภ.ปากเกร็ด พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด  พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.จักรพรรดิ ปะถาปะตา สว.สส.ฯ, พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุดารักต์ สุนทรวัฒน์ อายุ 22 ปี ที่ห้องเช่าเลขที่ 67/65 ม.3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ข้อหากระทำความผิดฐาน ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา 

     น.ส.สุดารักต์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า วันนั้นเข้ามาแจ้งความเรื่องเงินหายและต่อคิวอยู่ เห็นว่ามีผู้หญิงลืมโทรศัพท์ไว้ตนจึงหยิบมา หลังจากนั้นได้เอาโทรศัพท์ไปขายต่อที่ร้านโทรศัพท์บริเวณ 5 แยกปากเกร็ด ตอนที่ตัดสินใจหยิบมาไม่ได้คิดอะไรเลย และกำลังเมากระท่อมอยู่ หลังจากที่หยิบโทรศัพท์มาแล้วไม่กล้าเอามาคืนเพราะว่าตนมีคดีร่วมกันฉ้อโกงและฉ้อโกงอยู่เลยไม่กล้าเอามาคืน และจะถูกดำเนินคดีจึงไม่กล้าเอามาคืนและกลัว ตอนนี้อยากขอโทษผู้เสียหายว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

    ด้านนาง สมพร ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ทางผู้กำกับและรองสือบสวนทำงานได้เร็วมาก ซึ่งทางตนไม่ทราบว่าร้อยเวร พันธ์พงศ์ ที่รับเรื่อง ส่งเรื่องและรอดำเนินการอยู่แต่ตนไม่เข้าใจเองเข้าใจผิดคิดว่าตำรวจไม่ตามเรื่องให้ ได้คุยกับผู้ต้องหาแล้วแต่ไม่ค่อยอยากถามอะไรมาก เพราะสงสารคนร้ายเพราะเป็นผู้หญิงหน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้แค่โทรศัพท์เครื่องเดียว คงต้องรอหมายศาลเพราะเขาบอกจะชดใช้เงินคืนด้วย วันนี้ดีใจมากและขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพราะตนเครียดเป็นเดือนแล้วและต้องใช้โทรศัพท์ในการขายอาหารในหมู่บ้านเดือดร้อนโดยตรง ส่วนเรื่องเงินที่โอนผิด 5,000 ทางผู้กำกับบอกว่าจะตามเงินคืนให้ภายใน 7 วัน และจะเดินเรื่องให้ถึงที่สุด 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.