Header Ads

 


 บุรีรัมย์ สลดอีกเพื่อนบ้านวัย 43 บุกเข้าข่มขืนเด็กพิเศษ 11 ปี ตร รวบยังปฏิเสธ



       เด็กหญิงวัย 11 ปี เป็นเด็กพิเศษ อาศัยอยู่กับยายวัย 83 ปี ถูกเพื่อนบ้านใช้โอกาสตอนยายเมาตอนกลางคืน แล้วบุกเข้าไปข่มขืนเป็นประจำนาน 5 เดือน เรื่องแดงตอนผู้ช่วย ผญบ.ผิดสังเกต เด็กปวดท้องและเจ็บอวัยวะเพศ ซักถูกชายวัย 43 ปีคนในหมู่บ้านกระทำ ตำรวจตามจับเจ้าตัวยังปฏิเสธ ตั้ง 2 ข้อหาหนัก


      วันที่ 24 ก.ย.64 พ.ต.ต.นิธิวัฒน์  คำนนท์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตั้งข้อกล่าวหานายเตี้ย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี จำนวน 2 ข้อหา คือกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และโดยไม่มีเหตุอันควรบุกรุกเข้าในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน”


หลังจากวานนี้(23 ก.ย.)นายสิทธิ์ (นามสมมุติ)อายุ 45 ปี ชาว ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย ว่าลูกสาววัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ถูกนายเตี้ย คนบ้านเดียวกัน ข่มขืนหลายครั้ง ตามคำบอกเล่าของลูกสาว


โดยนายสิทธิ์ เล่าว่า ภรรยาตนได้หนีไป ลูกสาวอาศัยอยู่กับยาย ส่วนตนปลูกกระท่อมอยู่ตรงข้ามหน้าบ้านยาย ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน รู้เพียงว่าลูกสาวมีอาการซึม กระทั่งมี ผอ.โรงเรียนและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มาแจ้งว่า”ลูกสาวถูกกระทำชำเรา”


จึงมาสอบถามลูกสาว และมารู้ความจริงว่า ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม นายเตี้ยบุกเข้าไปหาลูกสาว ขณะกำลังเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ภายในบ้าน นายเตี้ยได้บุกรุกเข้าไปภายในบ้าน แล้วจูงมือลูกสาวไปยังห้องเก็บของที่อยู่ภายในบ้านที่จากนั้นได้ลงมือกระทำชำเรา 



หลังจากนั้นนายเตี้ย ได้เข้าไปในเวลากลางคืน ซึ่งเป็นช่วงที่ยายเด็ก เมาสุราไม่รู้สึกตัว แล้วเข้าไปก่อเหตุมากกว่า 10 ครั้งตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นมาก่อนที่ชาวบ้านเห็นความผิดปกติของลูกสาวแล้วนำตัวมาซักถาม ก่อนลูกสาวจะเปิดเผยดังกล่าว 


ยายน้องเอ ยอมรับว่าไม่รู้ว่านายเตี้ยเข้ามาตอนไหน เพราะดื่มเหล้าเมาไม่รู้สึกตัว เพราะไม่เคยเห็นมาตอนกลางวัน กระทั่งมารู้ว่าเข้ามาทำหลานตัวเอง รู้สึกตกใจ จึงอยากจะให้ดำตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนนายเตี้ย ยังให้การปฏิเสธกับพนักงานสอบสวน อ้างว่าไม่เคยกระทำ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีหลักฐานผลตรวจร่างกายของเด็ก และมีสหวิชาชีพมาร่วมสอบแล้ว 


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์


คิวภาพ//สภาพบ้านยาย//เสียงยาย//เสียงพ่อเด็ก








ขับเคลื่อนโดย Blogger.