Header Ads

 


 อดีตปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 พร้อมทีมงานอีกหลายชีวิต นำอาหารปรุงสุกและอาหารแห้งจำนวน 1,000 กว่า ชุด  เข้าไปแจกฟรีให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 




เมื่อวันที่ 12/9/2564 ที่ผ่านมา นายจิรชัย มูลทองโร่ย สมาชิกวุฒิสภา อดีตปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 และนาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล ผู้ช่วยสมาชิกวุฒิสภา พร้อมทีมงานอีกหลายชีวิต นำอาหารปรุงสุกและอาหารแห้งจำนวน 1,000 กว่า ชุด เข้าไปแจกฟรีให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในชุมชนเก่าริมคลองลาดพร้าว หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม


นายชณทัตฯ กล่าวว่า “ผมมีโอกาสลงพื้นที่ทำกิจกรรมช่วยเหลือชาวบ้านใน เขตจตุจักร มาหลายครั้ง เห็นปัญหามากมายที่ต้องได้รับการแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชนในเขตนี้ มาในครั้งนี้ตนยิ่งรู้สึกดีใจแทนชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก ที่ท่าน สว. จิรชัยฯ ได้กรุณาให้เกียรติมาลงพื้นที่และร่วมรับฟังปัญหาของประชาชนไปพร้อมๆ กัน เพื่อที่จะได้นำไปแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป”


ทั้งนี้ ชุมชนริมคลองลาดพร้าว หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม นับเป็นชุมชนเก่าแก่แห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร โดยปัจจุบันนอกจาก ปัญหาชุมชนแออัดและระบบสาธารณูปโภคที่ไม่ทั่วถึงแล้ว ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่มีอาชีพหาเช้ากินค่ำ ยังได้รับผลกระทบจากการขาดแคลนรายได้อันมีผลมาจากสถานการณ์โควิด-19 อีกด้วย







ขับเคลื่อนโดย Blogger.