Header Ads

 


 นนทบุรี แม่ตะลึงอัฐิน้องพันซ์ลูกสาววัย 19 ปีฉีดวัคซีนเข็มแรกเสียชีวิตอัฐิเป็นสีชมพู



    จากกรณีน.ส.ณัฐรดา เชยวัดเกาะ อายุ 41 ปี

ร้องขอความช่วยเหลือจากนายเกียรติคุณ ต้นยางหรือทนายโป้ง ประธานชมรมทนายจิตอาสาหลังจากน.ส.อรกัญญา (น้องพันซ์) เชยวัดเกาะ อายุ 19 ปี (บุตรสาว) นักศึกษาปวช.ปี3 ได้ไปฉีดวัคซีนแอสต้าเซนเนก้า เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ SCG บางซื่อ ต่อมาวันที่ 5 ก.ย.64 ได้เสียชีวิตที่บ้านขณะกำลังตากผ้า ได้นำศพผ่าชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผลชันสูตรแพทย์ระบุว่า ไม่ปรากฏสาเหตุการเสียชีวิตที่เเน่ชัด ทำให้ญาติติดใจการเสียชีวิต จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากทนายโป้งให้ช่วยเหลือขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว ได้ทำพิธีฌาปนกิจไปแล้วเมื่อวันที่ 15 ก.ย.64

    ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมาทางครอบครัวของน้องพันซ์ได้ไปเก็บอัฐิที่วัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อนำไปลอยอังคารและประกอบพิธีทางศาสนาที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องจากน้องพันซ์มีความผูกพันกับที่นี้ปรากฎว่าอัฐิของน้องพันซ์เป็นสีชมพูเป็นที่แปลกใจของทางญาติ ไม่แน่ใจว่าจะเกิดจากการฉีดวัคซีนหรือไม่

   น.ส.ณัฐรดา เชยวัดเกาะ กล่าวว่าวันนี้เมื่อตอน 05.00 น ทางแม่ไปเก็บอัฐิน้องที่วัดลาดปลาดุกพอเห็นอัฐิน้องพันซ์แม่แปลกใจมากทำไมถึงเป็นสีชมพูเพราะว่าคุณแม่หันไปมองข้างๆมีอีกเคสนึงที่เผาวันเดียวกันปรากฏว่าเป็นสีเทาๆ แต่อัฐิของน้องเป็นสีชมพูแม่สงสัยว่าเกิดจากอะไร หรือเกี่ยวกับวัคซีนที่น้องได้รับหรือเปล่าแม่จึงเก็บอัฐิบางส่วนไว้เพื่อจะไปปรึกษาคุณหมอว่าเกี่ยวกันหรือไม่

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.