Header Ads

 


 นักธุรกิจเจ้าของโรงแรมใจบุญร่วมกับโรงพยาบาลซีเมดลีฟวิ่งแคร์ ตรวจโควิด19ฟรีจำนวน1000คน



วันนี้19ก.ค.64เวลา09.00น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เคหะดอนเมือง ถนนช่างอากาศอุทิศ เขตดอนเมือง กทม.ร่วมสังเกตุการณ์การตรวจหาเชื้อโควิด19ให้กับผู้พักอาศัยอยู่ในเคหะดอนเมืองจำนวน1000คน ผู้สื่อข่าวสอบถามคุณมฌิมา ชมชื่น ผู้รับผิดชอบดูแลนิติ1อธิบายให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เคหะๆแห่งนี้มีจำนวน10อาคารผู้พักอาศัยทั้งหมดประมาณ3000คนแบ่งการบริหารดูแลอาคารเป็น3นิติ นิติที่1มีอาคารA/B/C นิติที่2มีอาคารD/E/F/G นิติที่3มีH/I/J จากการที่ทั้ง3นิติได้เก็บข้อมูลของผู้พักอาศัยทั้ง3000คนปรากฏว่ามีผู้ติดเชื้อสะสมจำนวน150คน รักษาหายแล้วและมากักตัวอยู่ที่พักอาศัยจำนวน100คน ทางเราจึงได้ประสานไปทางคุณต้นศิววงศ์ วงศ์พิชญาเพื่อจัดหาหน่วยงานที่ตรวจเชื้อโควิด19มาตรวจให้กับพี่น้องในเคหะดอนเมืองของเราแบบฟรีไม่มีค่าจ่าย

ทางด้านพี่แป๊ะคุณชาย อัศวบุญญา เจ้าของกิจการโรงแรมบียัวร์โฮม ดอนเมือง แอร์พอร์ต ตั้งอยู่ที่ถนนสรงประภาซอยสรณะคม3 ให้สัมภาษณ์ผู้ข่าวว่าทางคุณต้นศิววงศ์ได้ประสานไปทางตนว่าจะขอความช่วยเหลือให้นำเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลซีเมดลีฟวิ่งแคร์อยู่ที่ถนนรังสิตนครนายกซอยรังสิตนครนายก42 จ.ปทุมธานีมาตรวจหาเชื้อให้กับผู้พักอาศัยในเคหะดอนเมืองตามคำร้องขอจากนิติเคหะดอนเมือง ตนเองก็ไม่ขัดข้องเพราะทางโรงแรมของเราได้ทำข้อตกลงร่วมกันกับโรงพยาบาลซีเมดลีฟวิ่งแคร์ในการตรวจหาเชื้อและเมื่อตรวจเจอผู้ติดเชื้อทางเราก็จะเอาเข้าไปกักตัวที่โรงแรมเพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลในเครือของเราตามลำดับต่อไปและในการตรวจหาเชื้อโควิด19ให้กับผู้พักอาศัยในเคหะดอนเมืองวันนีมีคุณองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มาร่วมงานด้วยโดยนำผ้าปิดจมูก(แมส)จำนวน2000ชิ้นและถุงปันสุขจำนวน84ถุงมามอบให้กับประชนที่มาร่วมงานตรวจหาเชื้อโควิด19ที่เคหะดอนเมือง

ส่วนทางด้านคุณลุงสมสมัยและภรรยาพักอาศัยอยู่ในเคหะดอนเมืองที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด19กล่าวว่าขอขอบคุณคุณต้นศิววงศ์และผู้หลักผู้ใหญ่ที่เกี่ยวของทุกๆคน รู้สึกสะดวกสบายที่มีโรงพยาบาลมาตรวจหาเชื้อโควิด19ให้ถึงที่พักอาศัย โดยพันตำรวจเอกรังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมืองได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสน.ดอนเมืองไปดูแลความเรียบร้อยตลอดงาน

    เอกรัตน์ นาคประดิษฐ์ ผู้สื่อข่าว13สยามไทยทีวี รายงาน






ขับเคลื่อนโดย Blogger.