Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด หนุ่มดวงซวยยืมจักรยานน้องมาใช้ถูกคนร้ายขโมยต้องควักเงินจ่ายค่าจักรยาน



  เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายอิทธิพงษ์  กุศล อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย อยู่บ้านเลขที่ 38/1 ม.3 ต.บางประกง อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่าเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 17.30 น. ได้จอดรถจักรยานปั่นเสือภูเขา ยี่ห้อฟินิคสีส้มราคา 8,000 บาทไว้ที่บริเวณใต้หอพักบ้านนงลักษณ์ ซอยแจ้งวัฒนะ -ปากเกร็ด 26 หมู่ 6 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

แล้วขึ้นไปพักผ่อนบนห้องพัก จนเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 8 กันยายน 2564  ตรวจสอบพบว่ารถจักรยานที่จอดไว้หายไปจึงได้นำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดเดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ดเพื่อให้ช่วยติดตามคนร้าย

   ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 17.30 น.จับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้นใส่รองเท้าแตะเดินเข้ามาบริเวณหอพัก ก่อนจะตรงเข้าไปที่รถจักรยานแล้วใช้อุปกรณ์บางอย่างงัดแงะบริเวณล้อด้านหน้ารถ ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 3 นาทีคนร้ายได้ขึ้นคร่อมจักรยานแล้วปั่นหลบหนีไป

  นายอิทธิพงษ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่าตนจอดรถจักรยานไว้ตรงนี้ทุกวันไม่ค่อยได้ปั่นไปไหนนอกจากไปซื้อข้าวไม่ได้สังเกตว่ารถหายเพิ่งมารู้ตัววันที่ 8 ตอนเย็นทางรปภ.มาแจ้งว่าไม่เห็นรถจักรยานจอดอยู่ตนจึงรีบมาดูแต่ไม่พบจึงรีบประสานทางหอพักขอดูกล้องวงจรปิด คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมรองเท้าแตะอายุประมาณ 20 - 25 ปี จักรยานคันนี้ราคาประมาณ 8,000 บาทไม่ใช่ของตน ตน ยืมน้องที่ออฟฟิศมาตอนนี้ได้ชดใช้เงินไปเรียบร้อยแล้ว เพราะคิดว่าคงไม่ได้รถจักรยานคืน ตอนนี้ไม่มีรถจักรยานไปไหนไม่ได้เลยเนื่องจากแถวนี้ไม่มีอะไรขาย อยากฝากบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดช่วยติดตามรถให้ เพราะตอนนี้ลำบากมากจริงๆ


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.