Header Ads

 


 ดังกระหึ่มเมืองยะลาอีกครั้ง #YalaCarMob คาร์บอมบ์ไม่เอา คาร์ม็อบเจอกัน 



"ประยุทธ์ ออกไป" มาอีกแล้ว #YalaCarMob คาร์บอมบ์ไม่เอา คาร์ม็อบเจอกัน "ประยุทธ์"ออกไป 

เรียกรวมตัวกลุ่มในโซเชียลมีเดีย #เพจ : ยะลาปลดแอก Yala free youth รวมพลคนรุ่นใหม่ชาว 2 ล้อไม่เอา "ประยุทธ์ ออกไป" เพื่อขับรถ เวียนรอบเมืองยะลา​ ภายในเขตเทศบาลนครยะลา บีบแตร และตระโกน​ร่วมกัน #ประยุทธ์​ออกไป#


วันนี้ 7 ส.ค.64 เวลา 17.00 น. ที่ บริเวณหน้าศูนย์เยาวชนเทศบาลนครยะลา ถ.สุขยางค์ เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา มีกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ชาย - หญิง ชาวไทยพุทธและมุสลิม เขียนข้อความอัดอั้นในกระดาษ และลังกระดาษ เพื่อแสดงจุดยืนไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี/รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม "ไม่เอารัฐบาลประยุทธ์" โดยขับรถมอเตอร์ไซค์ เคลื่อนขบวนขับเวียนรอบเมืองยะลา​ ภายในเขตเทศบาลนครยะลา แล้วบีบแตรรถตะโกนไม่เอา #ประยุทธ์​ออกไปและชูสามนิ้ว สำหรับการรวมกลุ่ม #YalaCarMob ในครั้งนี้ มีชาวยะลาร่วมกันออกมาไล่ประยุทธ์ ยะลาจะไม่ทน กับการบริหารของรัฐบาล ไร้น้ำยา ล้มเหลว 

เศรษฐกิจตกต่ำ ไร้ระบบในการดูแลพี่น้องประชาชน ไม่สามารถแก้ปัญหาวิกฤติโรคโควิด-19 ส่งผลทำให้มีประชาชนล้ม - ตาย เป็นว่าเล่น และได้นำรถมอเตอร์ไซค์กว่า 500 คัน และมีรถยนต์ปิดท้าย ซึ่งในครั้งนี้มีการเคลื่อนขบวนยาวกว่าครั้งที่แล้ว ไปตามถนนเส้นทาง ถ.สิโรรส ไปจนถึงย่านชุมชนตลาดเก่า/จารูพัฒนา รอยต่อ ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี วนกลับภายในเขตเทศบาลนครยะลา ถ.พิพิธภักดี ไปจนถึง หน้าป้ายสวนขวัญเมืองยะลา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยตลอดระยะทางในการบีบแตรและตะโกน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยมี พ.ต.ท.ธัญ ศิริขันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.โฆษิต เบญจกุล รอง ผกก.จราจร.สภ.เมืองยะลา และ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง นำกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบจำนวนหนึ่งมารักษาความสงบเรียบร้อยและป้องปรามการกระทำความผิดต่อไป 

ภาพ/ข่าว

อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา







ขับเคลื่อนโดย Blogger.