Header Ads

 


  นนทบุรี ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เรียกพี่เลี้ยงน้องพอร์ชเข้าให้ปากคำยันบริสุทธิ์ใจไม่ได้ทำร้ายเด็ก 



   จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ส.ค.64 นายกิตติธัช หรือเจมส์ เล็กเขต อายุ 24 ปี พ่อน้องพอร์ช ลงบันทึกประจำวันแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงที่ทำให้น้องพอร์ชเสียชีวิต และศพตั้งสวดพระอภิธรรมอยู่วัดบางพูดนอกเบื้องต้นพ่อแม่คาใจ ขอนำร่างน้องพอร์ช ชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่ รพ.รามา ก่อนประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มาชันสูตรพลิกศพร่วมกับร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด เพื่อนำศพน้องพอร์ชไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

   ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.ประมวล นวลมา สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด ได้เชิญตัว น.ส.นุ่น อายุ 20 ปี 

พร้อมมารดา เข้าให้ปากคำนานกว่าหนึ่งชัวโมงหลังให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า

  ตนเองรับจ้างเลี้ยงน้องพอร์ชมานานหลายเดือนแล้วมีบ้างบางครั้งที่ตีน้องเวลาซนแต่จะแจ้งให้คุณแม่ทราบทุกครั้งน้องเป็นเด็กที่ไม่ค่อยแข็งแรง เป็นคนชักง่าย ส่วนตรงที่ใบหน้าเขียวๆแล้วแม่เขาไปออกข่าวนั้นที่จริงเกิดจากน้องเขานอนตื่นมาตี 5 แฟนตนไม่รู้เรื่องตื่นมาเห็นเขาอีกทีก็ยันน้องเขาตกเตียงไปแระ น้องเขาร้องเพราะหน้าไปกระแทกกับหูจับลิ้นชัก ส่วนที่ว่ามีบาดแผลข้างหลังเป็นเพราะน้องเขาตกเตียงหงายหลังไปซึ่งเหตุเกิดนานหลายเดือนแล้ว ไม่ใช่วันที่ตาย ทุกครั้งจะรายงานแม่เขาตลอดการที่เขาไปให้ข่าวว่าติดใจรอยฟกช้ำอันนั้นมันเกิดมาแล้ว 2-3 เดือน ถ้าเขาติดใจแล้วจะมาฝากอีกทำไมละเพื่ออะไร หนูงงมาก ไปให้ข่าวเพื่ออะไร หนูบอกให้ผ่าชันสูตรพิสูจน์ตั้งแต่วันแรกด้วยซ้ำแต่ไม่ทำ วันที่แม่น้องเอามาฝากน้องเขาก็มีรอยฟกช้ำ ตนยังถามแม่เขาเลยเขาบอกน้องหกล้มตนเองยืนยันบริสุทธิ์ใจไม่ได้ทำร้ายน้อง


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.