Header Ads

 


 บุรีรัมย์  สาวเครียดโดนโกงหนี้สินรุมเร้าทิ้งจดหมายลาครอบครัวผูกคอดับคาห้องพัก



     เกิดเหตุสาววัย 27 ปี ลูกจ้างชั่วคราว สำนักงานเกษตร อ.ชำนิ บุรีรัมย์ ผูกคอตัวเองตายคาโรงแรม พบจดหมายลาตาย ตัดพ้อ หนี้สินที่โดนโกง ไม่มีปัญญาใช้ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ 


     เมื่อวันที่ 5 ส.ค.64 เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ขัตติยะ เพชรกล้า รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตชั้นเดียว ให้บริการทั้งรายวันและรายเดือน ภายในห้องที่ 16 บริเวณที่ตากผ้าหลังห้อง ซึ่งอยู่ภายในห้องพัก พบศพ น.ส.วรรณลักษณ์ หรือไอซ์ ภาษาสุข อายุ 27 ปี อยู่เลขที่ 39 หมู่ 8 ต.ละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ เป็นลูกจ้างชั่วคราวสำนักงานเกษตร อ.ชำนิ ใช้ปลอกหมอนผูกคอตัวเองติดกับคอยล์ร้อนแอร์ ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย ไม่พบการรื้อค้นภายในห้อง คาดเสียชีวิตมาประมาณ 30 นาที


และพบจดหมายเขียนความยาว 1 หน้ากระดาษ ขึ้นต้นข้อความว่า”คนที่คิดฆ่าตัวตายเขาไม่คิดแล้วทำเลย แต่เขาคิดหลายรอบแล้ว เลือกจบทุกอย่าง”จากนั้นได้บรรยายว่าการตายในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับความรัก ป๋าไม่เกี่ยวข้องกับการตาย 


สาเหตุเพราะโดนโกง  หนี้สิน หลายอย่าง หนี้ที่ไม่ได้ก่อ และหนี้ที่ก่อเอง “เศรษฐกิจแบบนี้คงหาใช้แทนไม่ไหวแล้ว มรสุมทุกอย่างมาพร้อมกันหมดโลกนี้ไม่น่าอยู่อีกต่อไป”


ภายในจดหมายยังเขียนข้อความฝากให้ป๋า ดูแลตากับยาย พร้อมเขียนรหัสบัตร ATM จำนวน 3 ใบไว้ให้ป๋า เป็นคนกดเอาไปจัดงานศพ และลงท้ายยืนยันว่าทุกตัวอักษร เขียนเองทั้งหมด


นายสุคนธ์ จุลเสริม อายุ 53 ปี อยู่เลขที่ 102/47 หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สามีผู้เสียชีวิต พนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกจากห้องไปหาหมอในตัวเมือง พอกลับมาถึงห้อง หาแฟนไม่เจอ จึงเดินไปดูด้านหลัง พบว่าแฟนผูกคอ จึงร้องให้คนมาช่วยปลดร่างออก พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว


ส่วนสาเหตุเพราะแฟนมีเรื่องคิดมาก ทั้งหนี้สิน และเป็นห่วงพ่อที่ติดเชื้อโควิด-19 อยู่กรุงเทพฯ อยู่ระหว่างการติดต่อให้สาธารณสุขบุรีรัมย์ รับกลับมารักษา ซึ่งคาดว่าแฟนน่าจะเครียดหลายเรื่องรวมกัน จึงตัดสินใจฆ่าตัวเอง


ธีรยุทธ์  ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์  0951782496







ขับเคลื่อนโดย Blogger.