Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด โจรหิวโซบุกงัดร้านพิซซ่าขโมยวัตถุดิบเกลี้ยงตู้เย็น



    เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณร้าน I am pizza ซอยกันตนา ข้างโรงพยาบาลบางใหญ่ ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบ น.ส อัญมิกา ภูพลผัน อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน I am  pizza หลังถูกคนร้ายเป็นชายปีนหน้าต่างเข้ามาขโมยวัตถุดิบภายในร้าน เสียหายประมาณ 1,000 บาท หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่

    ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 13 ส.ค.64 เวลาประมาณ 18.43 คนร้ายงัดหน้าต่างเข้ามาในร้านอายุประมาณ 30 ปีตัดผมรองทรงกระโดดเข้ามารื้อค้นลิ้นชักและบริเวณเคาท์เตอร์หลังจากนั้นหันกลับมาขโมยของในตู้เย็นก่อนจะดึงปลั๊กกล้องวงจรปิดออก

    น.ส อัญมิกา กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุดของที่ร้านและมีฝนตกจังหวะที่แฟนตนเลิกงานจึงแวะเข้ามาที่ร้านและเห็นว่ากระจกหน้าต่างถูกวางไว้กับพื้น จึงเข้ามาดูในร้านพบว่าหน้าต่างข้างในถูกงัดและของกระจัดกระจายเพราะโดนรื้อค้น แต่ไม่มีเงินและของมีค่าอยู่ที่ร้าน คนร้ายจึงไปเปิดตู้เย็นและเอาวัตถุดิบที่ใช้สำหรับทำพิซซ่าไปแทน ซึ่งตนเปิดร้านมาจะปีกว่าแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเพราะปกติจะมียามคอยตรวจตลอดเวลาและบริเวณนี้คนพลุกพล่าน ถ้ารวมค่าเสียหายและค่าซ่อมร้านแล้วจะประมาณ 1,000 บาท หลังจากเกิดเหตุตนได้ตีปิดหน้าต่างไม่สามารถเปิดได้อีก ตนรู้สึกกลัวมากจึงได้เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ให้เข้ามาดูแล้ว อยากจะฝากถึงคนร้ายว่าทำแบบนี้ไม่ดีกับตัวเองช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีก็เข้าใจทุกคน และอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจบ่อยๆเพราะช่วงจะเคอร์ฟิวเส้นทางแต่ละเส้นจะเปลี่ยวมากอยากให้เข้ามาตรวจบ่อยขึ้น


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.