Header Ads

 


 นครนายก - ลุงแวะปั้มเข้าห้องน้ำทิ้งหลาน 2 ขวบไว้ในปั้มน้ำมัน



ลุงวัย 51 ปี ปวดท้องแวะจอดเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมัน หลานลงรถเดินตามหลังไม่รู้ตัวเสร็จธุระขับรถยนต์ออกไปโดยทิ้งหลานไว้ที่ปั้มน้ำมัน

 

เมื่อเวลา 14. 10 น. ของวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุมีคนพบเด็กหญิงวัย 2 ขวบกว่า ได้พลัดหลงกับผู้ปกครองภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ตรงข้ามโรงเรียน นะวะมะ ราชานุสรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของพนักงานร้านกาแฟภายในปั้ม จึงประสานสายตรวจรถยนต์รถจักรยานยนต์ ไปยังที่รับแจ้ง พบนางสาวเมธาวี จันทร์อร่าม เป็นพนักงานของร้านกาแฟอะเมซอน ภายในปั้มน้ำมัน  พร้อมเพื่อนร่วมงานกำลังดูแลเด็กหญิงหม่อม วัย 2 ขวบกว่า กำลังสอบถามเด็กว่าบ้านอยูที่ไหนเด็กแต่ไม่ยอมพูดจึงซื้อขนมมาให้เด็กทานและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพัฒนาสังคมจังหวัดนครนายกมาตรวจสอบพร้อมพาไปดูที่(กล้องวงปิด)ภายในปั้มจึงพบว่า เด็กหญิงคนนี้ได้นั่งรถยนต์อีซูซุ สี

บรอนเทา 4 ประตู ทะเบียน กง 3944 นครนายก มาจอดอยู่ภายในปั้มน้ำมันและมีชายสูงวัยได้เดินลงจากรถยนต์ไปที่ห้องน้ำโดยมีเด็กหญิงลงจากรถเดินตามหลังไปด้วย พอลุงเสร็จธุระที่ห้องน้ำจึงได้ขึ้นรถยนต์ถอยหลังออกไปชนเสาเหล็กและออกจากปั้มไปโดยไม่รู้ว่าหลานได้เดินลงรถยนต์และเดินตามหลังไปด้วย

ต่อมาได้มีนายสมหวัง ทัดสิทธิ์ อายุ 51 ปีได้ขับรถยนต์อีซูซุ 4 ประตูสีบรอนเทาได้ขับรถยนต์กลับมาที่ปั้มน้ำมันอย่างรีบร้อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามจึงได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าตนและหลานสาวได้ออกเดินทางจากบ้านที่ตำบลดงละครจะไปหาญาติ ที่วังรีนครนายก ระหว่างขับรถยนต์มาเกิดปวดท้องจึงได้แวะที่ปั้มน้ำมัน ปตท. ตรงข้ามโรงเรียน นะวะมะ ราชานุสรณ์ ตนจอดรถยนต์แล้วจึงเดินไปที่ห้องน้ำ โดยไม่ทราบว่ามีหลานสาวเดินลงจากรถยนต์ตามหลังไปด้วย พอเสร็จธุระในห้องน้ำก็มาขึ้นรถยนต์โดยไม่ทราบว่ามีหลานลงรถไปด้วยจึงได้ขับรถยนต์ไปถึง วังรี นครนายกและไม่เห็นหลานอยู่ในรถจึงได้ชวนญาติๆออกมาตามหาที่ปั้มน้ำมันจึงพบตัวหลายสาวดังกล่าว จึงขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยดูแลหลานสาวเป็นอย่างดี


สมบัติ เนินใหม่  นครนายก







ขับเคลื่อนโดย Blogger.