Header Ads

 


วัดบางเสร่คงคาราม จ.ชลบุรี มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และร่วมเทศบาลตำบลบางเสร่ ตั้งครัวสนามทำอาหารแจกประชาชน


วันนี้ (12 ส.ค.64) ที่วัดบางเสร่คงคาราม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูวิธานธรรมานุยุต (พระอาจารย์บรรยาย) เจ้าคณะตำบลบางเสร่ เจ้าอาวาสวัดบางเสร่คงคาราม มอบถุงยังชีพ จำนวน 250 ชุด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2564 และเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งภายในบรรจุสิ่งของ อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา ให้แก่อำเภอสัตหีบ โดยมี นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ เป็นผู้รับมอบ เพื่อจะนำไปมอบให้กับผู้นำชุมชนของแต่ละพื้นที่ในเขตตำบลบางเสร่ และแจกให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในช่วงที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ

และในวันนี้ เทศบาลตำบลบางเสร่ โดย นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่  ร่วมกับวัดบางเสร่คงคาราม วัดสามัคคีบรรพต กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ห้างร้านและประชาชนชาวบางเสร่ ได้ร่วมจัดตั้งครัวสนามและจุดรับบริจาคครัวสนามบางเสร่ โดยมี นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานเปิดครัวสนาม และลงมือทำอาหารบรรจุลงกล่อง พร้อมนำไปแจกให้กับประชาชนในมือกลางวันนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงโควิด-19 ซึ่งครัวสนามนี้จะตั้งไปจนถึงวันที่ 26 ส.ค.64 และจะทำอาหารแจกให้กับประชาชนทุกวัน โดยได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากผู้นำชุมชน บริษัท ห้างร้านต่างๆ และประชาชนที่มีจิตอันกุศล ร่วมกันบริจาคสิ่งของและมาร่วมกันทำอาหารในแต่ละวัน 

สำหรับท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบริจาคสมทบครัวสนามบางเสร่ สามารถร่วมบริจาค ได้ที่จุดรับบริจาคครัวสนามบางเสร่  บริเวณหน้ากุฎิเจ้าอาวาสวัดบางเสร่คงคาราม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทุกวัน








ภาพ/ข่าว  สมนึก เชื้อสนุก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.