Header Ads

 


 นนทบุรี เตือนภัยระวัง "เสี่ยมีน" คนดัง ออกจากเรือนจำอาละวาดก่อเหตุผู้เสียหายเจ้าทุกข์ ศูนย์ทั้งเงินเสียทั้งตัวนับ 10 ราย



  เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านบุราสิริ ถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี  หลังเจ้าของบ้านร้องทุกข์ เพราะถูกเสี่ยมีน หรือนายธนบดี นายธนานนท์ ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นนายธนาธร จิตตรา อายุ 25 ปี หลอกลวง อ้างเป็นลูกชาย เจ้าของผับดัง "ลิสซึ่ม" ย่านประชาชื่น แล้วบอกผู้เสียหายว่าตัวเองเป็นเสี่ยเต้นท์รถ มีธุรกิจ หลายอย่าง จนหญิงสาวเจ้าทุกข์หลายรายตกเป็นเหยื่อ เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว เนื่องจากเสี่ยมีน เป็นหนุ่มรูปหล่อ หน้าตาดี จึงทำให้เจ้าทุกข์หลายรายหลงเชื่อ

  นายศุภพงศ์ หรือคิม คำเพ็ง

อายุ 26 ปี เจ้าของบ้าน ที่เสี่ยมีน มาหลอกขอเช่า เปิดเผยว่า  เมื่อ มิถุนายนถึงสิงหาคม ที่ผ่านมา เสี่ยมีนได้มาเช่าบ้านตนเองในหมู่บ้านบุราสิริ จากนั้นได้หลอกลวงขอยืมสมุดบัญชีตน โดยอ้างว่าจะมีลูกค้าโอนเงินเกี่ยวกับรถยนต์ และ แมส ตนหลงเชื่อไว้ใจ และก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่านาย ธนาธร คือเสี่ยมีน คนดังในอดีตที่ตกเป็นข่าวเกรียวกราวเนื่องจากเขามีรูปร่างที่ผอมลง และมาทราบว่าเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำหลังต้องโทษ 2 ปี โดยเสี่ยมีน ระหว่างที่เช่าบ้านตน 3 เดือนได้พาหญิงสาวมากหน้าหลายตาเข้าออก เป็นว่าเล่น หลังจากนั้นตนมาทราบว่าสมุดบัญชีของตนเองถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดเพราะไปให้เสียมีนยืมซึ่งเขาอ้างว่าจะมีลูกค้าโอนเงินมาให้ตนเองไว้ใจและไม่คิดว่าจะถูกหลอกจนมีผู้เสียหายอีกนับสิบรายที่เป็นหญิงสาวติดต่อมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ว่าถูกเสี่ยมีนหลอกลวง ในลักษณะเดียวกันบางรายหลงเชื่อถึงขนาดเสียทั้งเงินเสียทั้งตัวให้เสียมีน มาแล้วซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเอง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานแล้ว ตนอยากฝากเตือนหญิงสาวและทุกคน อย่าได้หลงเชื่อ นายธนาธรหรือเสี่ยมีน เพราะ ทราบว่าขณะนี้เขาก่อเหตุ จนมีเจ้าทุกข์จำนวนมากติดต่อมาที่ตนเองได้ให้เบอร์ติดต่อไว้กับตนเป็นหลักฐานพร้อมให้รายละเอียด สำหรับเสี่ยมีนหลังได้เงินมาแล้วก็จะนำเงินไปเล่นการพนันออนไลน์ แต่ละครั้ง สูญเงินนับล้านบาทและมักจะขึ้นโชว์ ในเฟซอวดอ้างว่าตัวเองมีเงินมีทองมากมายจนเหยื่อหลงเชื่อ ตนจะนำหลักฐานทั้งหมดที่มี มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามตัวเสี่ยมีนมารสังคมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะเป็นอันตรายมากกับสุจริตชนคนทำมาหากิน


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.