Header Ads

 


รพ.สต.ต.ยะหา จ.ยะลา เร่งตรวจหาหลุ่มสัมผัสเสี่ยง 100 กว่าคน - เจอแรงงานต้มยำหนีกลับทางช่องธรรมชาติ 



วันที่ 7  กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลา ว่า นายสุริยา สรรพสิน ผอ.รพ.สต.บ้านลากอ อ.ยะหา จ.ยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ลากอ ร่วมกับผู้นำ ม.8 ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา ลงพื้นที่ทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ชาวบ้านกลุ่มสัมผัสเสี่ยงในพื้นที่ ม.5 ,ม.8  ต.ยะหา จ.ยะลา  กว่า 100 คน หลังจาก ในพื้นที่ ม.8 พบมีผู้ป่วยโควิด 19 แล้ว 3 ราย นอกจากนี้ยังพบว่ามี กลุ่มแรงงานต้มยำกุ้ง จากประเทศมาเลเซีย ลักลอบ ผ่านทางช่องทางธรรมชาติ เข้ามาในพื้นที่ เมื่อกลางดึก ( 6 กค.64 ) ที่ผ่านมา จึงทำให้ พื้นที่ดังกล่าวตกเป็นพื้นที่เสี่ยงเพิ่มขึ้นอีก ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ฝ่ายเกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว พร้อมใช้มาตราการเด็ดขาด นำเข้าศูนย์กักตัว LQ จังหวัด 

โดยนายสุริยา สรรพสิน ผอ.รพ.สต.บ้านลากอ ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจหาเชื้อเพื่อสร้างความเชื้อมั่น กับชาวบ้าน ในพื้นที่ อีกด้วย

สำหรับบรรยากาศที่บ้านเจาะกลาดี อ.ยะหา จ.ยะลา วันนี้ เป็นไปอย่างเงียบเหงา ชาวบ้านต่างปิดบ้าน ใส่หน้ากาก มากกว่าปกติ แต่ก็ยังมีบุคคลบางกลุ่มที่ยัง ไม่มีการตระหนัก และไม่ให้ความร่วมมือ กับเจ้าหน้าที่ ทำให้ชาวบ้านต่างเรียกร้องเจ้าหน้าที่ใช้กฎหมาย อย่างเคร่งครัดกับกลุ่มบุคคลที่ยังไม่ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามาตรการควบคุม เนื่องจาก อาจส่งผลกระทบ ให้กับชาวบ้านในพื้นที่อีกจำนวนมาก







ขับเคลื่อนโดย Blogger.