Header Ads

 


 นนทบุรี ครูทรายเดินทางเข้าพบแม่เด็กม.4 ตามนัดแต่ไร้วี่แววอ้างกลัวเจ้าหนี้มาดักทวงเงินที่สภ.











     จากกรณีครูทรายครูสอนทำเบอเกอรี่ โพสต์ ข้อความคุณแม่เด็ก ม.4 มาขอผ่อนแท็บเล็ตให้ลูกเพื่อจะเรียนออนไลน์ แต่ยังไม่ทันตกลงจะซื้อพบว่าลูกชายได้ผูกคอตายสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคม จนเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชี่ยล

    ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ที่สภ.ไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นางสาวอิสรีย์ กานต์รวีวรรณ อายุ 39 ปี หรือ ครูทราย ครูสอนทำเบเกอรี่ โซไซตี้ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนหลังทราบว่าทางนางเจนจิรา ชัยรัตน์ แม่เด็กม.4 จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเวลา 09.00 น.เพื่อจะตกลงพูดคุยกันแต่รออยู่นานไม่เห็นคู่กรณีมาจึงได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ ทางเฟซบุ๊ก และทางไลน์ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้

   ครูทราย กล่าวว่าตอนแรกที่นัดกันไว้ตอนเที่ยงนัดกันกับคู่กรณีคอแม่เด็กเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้วลงบันทึกให้เรียบร้อยเมื่อวานแม่เด็กทักมาไม่สะดวกมาแล้วและกล่าวขอโทษซึ่งตนบอกว่าไม่ได้มันเป็นเรื่องของทางตำรวจนะตนไม่ได้เป็นคนนัดเอง ตนไม่เอาเรื่องอยู่แล้วแต่ต้องมาที่สภ.แต่เขาอ้างว่าเจ้าหนี้จะตามหาเขาอยู่จะมาดักรอที่สภ.ไทรน้อยตนบอกว่าถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเวลาให้นัดหมายกับร้อยเวรจนตนจึงได้เอาเบอร์ร้อยเวรให้แม่เด็กไปวันนี้ซึ่งเขาก็ไม่ได้แจ้งตนด้วยว่านัดกับร้อยเวร 09.00 น.วันนี้ตนโทรไปหาร้อยเวรร้อยเวรบอกว่านัดเช้านี้ 09.00 น.ตนเลยเดินทางมาที่สภ.ไทรน้อยแต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้ง Facebook ทั้ง LINE คาดว่าวันนี้เขาคงไม่สะดวกมา อยากให้ทางแม่เด็กมาพบตำรวจตนไม่ได้เอาเรื่องจริงๆมาให้จบขั้นตอนของกฎหมายแต่ถ้าทางแม่เด็กไม่มาก็จะมีกระบวนการตามกฎหมายตนไม่ได้หลอกให้มาพบตำรวจอยากให้มาเคลียร์จริงๆถ้าจะมาวันไหนให้นัดกับตำรวจได้เลยเดี๋ยวตนจะเข้ามาด้วยเรื่องจะได้จบ

   พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อยกล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อวานทางร้อยเวรรายงานว่าได้มีการนัดหมายกันทั้งสองฝ่ายมาพบที่สภ.ไทรน้อยถ้าวันนี้ไม่มาจะออกหมายเรียกตามภูมิลำเนาที่อยู่จะออกหมายเรียก2ครั้งถ้าไม่มาจะดำเนินการต่อไป

    ( มีคลิปเสียงตอนสนทนาระหว่างคู่ทรายกับแม่เด็กม.4ร้องไห้ขอไม่ให้ครูทรายดำเนินคดี )


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.