Header Ads

 


 ประธานกลุ่มบางพลีรุ่งเรืองพร้อมกรรมการนิติบุคคล 4 นิติ โครงการบ้านเอื้ออาทร เทพารักษ์ 3  จับมือ เปิดศูนย์พักคอย รับผู้ป่วย 150 เตียง เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยสีเขียว



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 กค 64  พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์  รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี 

พร้อมด้วย ดร.วีย์สุดา รุ่งเรือง  อดีตกำนันตำบลบางพลีใหญ่  ประธานกลุ่มบางพลีรุ่งเรืองพร้อมกรรมการนิติบุคคล โครงการบ้านเอื้ออาทร เทพารักษ์ 3  ทั้ง 4 นิติ ร่วมเดินทางไปที่อาคารศูนย์ชุมชนบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 สมุทรปราการ  เพื่อตรวจความพร้อมการเปิดศูนย์พักคอย หลังได้ประชุมหารือกันเพื่อหาแนวทางป้องกันและคัดแยกผู้ป่วยโควิด-19 สีเขียว ออกมากักตัวช่วงรอเตียงที่ รพ.สนาม  เนื่องจากพบปัญหาผู้ที่ติด้ชื้อโควิด-19 ที่พักอาศัยในโครงการบ้านเอื้ออาทร ยังไม่มีวินัย  ยัฃเดินออกมาพบปะชุมชน บางคนไม่สวมหน้ากากอยามัย จึงประชุมหาทางออกเร่งด่วนระหว่าง 4 นิติบุคคล รวมทั้งหมด หนึ่งร้อยกว่าอาคาร

โดยสถานการณ์ปัจจุบันยอดผู้ติดโควิด-19  รายใหม่ของจังหวัดสมุทรปราการเมื่อวันที่ 14 กค 64 มียอดสูงเป็นประวัติการณ์ มาก็ถึง 1,006 ราย และพื้นที่บางพลี 266 ราย ซึ่งมากที่สุดใน 6 อำเภอ 

ทำให้ร่วมหาทางออกในการกักตัวแยกออกจากชุมชนทันที  ซึ่งศูนย์พักคอย มีเตียงรอรับผู้ป่วย 150 เตียง มีห้องแยกชายหญิง เรียบร้อย มีห้องน้ำอำนวยความสะดวก ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้จะประชาสัมพันธ์ทยอยให้ผู้ป่วย สีเขียวออกจากอาคาร และให้มาอยู่ที่ศูนย์พักคอย ทันที  

พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์  

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี 

พร้อมด้วย ดร.วีย์สุดา รุ่งเรือง  อดีตกำนันตำบลบางพลีใหญ่  ประธานกลุ่มบางพลีรุ่งเรือง ในฐานะคนบางพลีใหญ่  ยังได้มอบเงินให้กับนิติบุคลทั้ง 4 รวม 30,000 บาท ให้ไว้ใช้จ่ายในศูนย์พักคอย เพื่อช่วยเหลือกันและกันและคาดว่าจะมีคนมีน้ำใจเข้ามาช่วยแบบนี่อีก



ภาพ/ข่าว

เอกชัย ธนปิยานนท์ 

สมุทรปราการ







ขับเคลื่อนโดย Blogger.