Header Ads

 


 บุรีรัมย์ วอนตา-หลานนำเงินหมื่นมาคืนหนู เงินเถ้าแก่หนูทำหล่น 



     แม่บ้านออฟฟิศปั๊มแก๊ส วอนตา-หลาน เอาเงินหมื่นมาคืน หลังภาพวงจรปิดเห็นชัดตาเก็บเงินที่ตนเองทำหล่นไป เจ้าตัวเผยทำงานแค่วันละ 300 บาท ไม่มีเงินไปใช้หนี้ ฝากถึงตาหากไม่เอามาคืนจะดำเนินคดี


วันที่ 8 ก.ค.64 นางอิ่ม ล้อประโคน อายุ 45 ปี อยู่เลขที่ 68 /1 หมู่ 8 ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ อาชีพแม่บ้าน หจก.จักรวาลบุรีรัมย์ จำกัด นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด มาร้องสื่อ ว่าอยากให้ช่วยติดตามคนในภาพ เอาเงินที่เก็บได้มาคืน เพราะเป็นเงินของบริษัทที่ตนทำหล่นข้างถนนเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา


โดยคลิปภาพดังกล่าว เป็นภาพชายอายุประมาณ 45-50 ปี มากับ ด.ญ.อายุประมาณ 4 ขวบ เดินผ่านหน้าออฟฟิศ แล้วเก็บเอาซองใส่เงินซึ่งมีเงินอยู่ในซองจำนวน 10,009 บาท ที่ทำหล่นก่อนหน้านั้นประมาณ 5 นาที


นางอิ่ม เล่าว่า ตนรับจ้างแม่บ้านในออฟฟิศของ หจก.จักรวาลบุรีรัมย์ ประกอบธุรกิจปั๊มแก๊ส ตั้งอยู่ที่ปากทางเข้าถนนวัชรคุณ ข้างห้างทวีกิจพลาซ่า สาขา อ.ประโคนชัย วันเกิดเหตุคือวันที่ 1 ก.ค. พนักงานในออฟฟิศ ได้ให้ตนไปรับเอาเงินของพนักงานปั๊ม ซึ่งจะขับรถกระบะเอามาส่งหน้าออฟฟิศ


เมื่อตนไปรับเงินซึ่งใส่ซองกระดาษมาอย่างดี แล้วใส่กระเป๋า เดินเข้าประตูข้างออฟฟิศ โดยไม่รู้ว่าซองเงินหล่น หลังจากนั้นพนักงานในออฟฟิศ ได้ให้ตนเอาเงินไปเข้าธนาคารและไปส่งเอกสารที่ไปรษณีย์ โดยได้ดำเนินการตามได้รับมอบหมาย 


ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ก.ค.พนักงานในออฟฟิศ ถามถึงเงินอีก 1 ซองคือจำนวนเงิน 10,009 บาท ไม่ได้เข้าบัญชี จึงคิดว่าซองเงินน่าจะหล่นหายไป 1 ซองจาก 2 ซอง ก่อนจะไปดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายกับเด็กเป็นคนเก็บไป 


นางอิ่ม เล่าด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะไม่มีเงินจะเอาไปใช้คืนเฒ่าแก่ เนื่องจากมีรายได้จากการเป็นแม่บ้านวันละ 300 บาทเท่านั้น แต่ตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประโคนชัย แล้ว จึงอยากจะให้ชายที่ปรากฏในภาพที่เก็บเงินไป เอามาคืน หากไม่เอามาคืนจะแจ้งความดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ต่อไป


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์  รายงาน






ขับเคลื่อนโดย Blogger.