Header Ads

 


อุทัยธานี- (ภาพจากเฟสบุ๊คมนัญญา ไทยเศรษฐ์)มอบเงิน 3 เดือน ให้บุคลากรทางการแพทย์ เป็นเงิน 340,000 บาท รมช.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แห่งเมืองอุทัยธานี ลั่นไม่ทิ้งชาวอุทัยไว้ข้างหลัง


วันที่ 12 ก.ค.64 16 ชั่วโมงที่ผ่านมา ได้มีเฟสบุ๊คของนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ได้โพสเฟสบุ๊ค ว่าไม่รอช้า จ่ายเลย 3 เดือน คนละไม้คลละมืออุทัยธานีรับคนกลับบ้าน เปิดโรงพยาบาลสนาม 300 เตียงแล้วน่ะค่ะ #ทุกคนมีความหมาย 

ซึ่งมีชาวอุทัยธานีได้เห็นภาพดังกล่าวในเฟสบุ๊ค ต่างชื่นชมกันมายมาย ไม่รอช้าต่างมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น นี้แหละสังคมต้องการ มากน้อยร่วมช่วยกัน เพื่อประชาชน ชื่นชมคับ คนอุทัยธานีไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง  เยี่ยมมากค่ะท่าน ขอบคุณแทนชาวอุทัยธานีด้วยค่ะ บางคนก็คอมเม้นว่า ดีค่ะทำให้ชาวบ้านเกิดเราเจริญเก่งมากค่ะ คนอุทัยธานีโชคดีที่มีสส.ดี มีรมช.ใจดีมีน้ำใจไม่ทิ้งคนอุทัยคนดีมีน้ำใจ

ทั้งนี้รมช.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลั่นไม่ยอมทิ้งคนอุทัยธานีไว้ข้างหลัง เราจะเดินไปด้วยกัน โดยมอบเงินเดือนทั้งหมดเป็นจำนวน 3 เดือน ให้โรงพยาบาลอุทัยธานี เป็นจำนวน 340,000 บาท เพื่อสนับสนุนบุคคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานกันอย่างเหนื่อยหนัก บางคนก็เสียสละทิ้งครอบครัวมาทำงานเพื่อประชาชนเพื่อชาวอุทัยธานี ให้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 โดยมอบให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ในวันที่ 12 ก.ค.64 ณ บริเวณจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 เทศบาลเมืองอุทัยธานี






ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.