Header Ads

 


 เมื่อเวลา 17.30 น ฝนตกกระหน่ำ ทั่วทั้งจังหวัดสมุทรสาคร และอำเภอกระทุ่มแบน เป็นเหตุให้ป้ายบอกทางขนาดใหญ่ บนถนน พุทธสาคร หมู่ที่ 11 เทศบาลตำบลอ้อมน้อยอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ทางหลวงชนบทหมายเลข 1018 พุทธมณฑลสาย 4 ก่อนถึงสะพานแยก ถนนเพชรเกษม เล็กน้อย



บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงซอยพุทธสาคร 4 ประมาณ 5 เมตร

ขาเข้า ถนนเพชรเกษม มุ่งหน้า นครปฐม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจ สอบจุดเกิดเหตุ พบป้ายบอกทางขนาดใหญ่ ล้ม ระนาด บนถนนพุทธสาคร ในช่วงเกิดเหตุอยู่ระหว่างฝนตกหนัก และลมกระโชกแรง จึงทำให้ไม่มี ผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวสอบถาม ป้านัด ซึ่งบ้านอยู่ในที่เกิดเหตุ เป็นหน้าบ้าน เปิดร้านขายของชำ บริเวณริมถนนพุทธสาคร ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ฝนตกหนัก มองไม่เห็น เหตุการณ์แต่ได้ยินเสียงหลังคา บ้านดังมาก สักพัก เห็นป้าย ที่ตั้งบอกทาง อยู่ห่างจากหน้าบ้าน ประมาณ 2 เมตร ล้มลงขณะตนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดัง และตกใจมาก จึงวิ่งออกมาดูพบป้ายบอกทาง ถูกลมพัด หักลงทั้งต้น โดยมีแผ่นป้าย หลุดออกกระจัดกระจาย เต็มถนน ต้นจึงบอกให้สามี โทรแจ้งนายกบุญชูบุญถนอมนายกเทศบาลตำบลอ้อมน้อย นำรถยก มาขยับป้าย หลบข้างทาง เพื่อป้องกัน อุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง นำกำลัง เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท มาขนย้าย ป้ายขนาดใหญ่โดยใช้วิธีถอดแยกชิ้นส่วน ออกแล้วขนย้าย ไป เก็บ ในที่ปลอดภัย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จัดเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ชุดจราจร ช่วยระบายรถที่ติดขัด เพื่อระบายรถสัญจร บนถนนพุทธสาคร เนื่องจากรถติดยาว หลายกิโล


ภาพข่าว //ชลัช คมใสยวง พิราบข่าว รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.