Header Ads

 


ระทึก! สาววัย 15 ถูกบังปล่อยเงินกู้ลวงเข้าโรงแรมหวังทำอนาจาร ก่อนอ้างขอเข้าห้องน้ำขอความช่วยเหลือ ตำรวจสายตรวจรุดช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วจนพ้นเงื้อมมือ



เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ ว่ามีหญิงสาวถูกล่อลวงเข้าโรงแรมเพื่อหวังอนาจาร จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ จำนวน 4 นาย เข้าตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา พบว่าที่ห้อง เบอร์ 10 ปิดล็อคอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพยายามเคาะเรียกบุคคล ที่อยู่ภายในห้อง กระทั่ง นายพี อายุ 67 ปี  ชาวอิเดีย เปิดประตูห้องออกมา ส่วนหญิงสาว วัย 15 ปี ยังอยู่ภายในห้องน้ำของโรงแรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงทำการช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ พบยังอยู่ในอาการตกใจและเนื้อตัวสั่นยืนร้องไห้ตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าว จึงสอบถามนางสาวเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี  เล่าว่า น้าของตนเองได้กู้เงินบังพี โดยจะส่งเป็นรายวัน  วันละ 200 บาท โดยปกติตนเองจะนำเงินจำนวน 200 บาทมา มาส่งให้บังพี โดยมีการนัดส่งกันบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อหรือ หน้าร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต บริเวณซอยวัดพระญาติ แต่วันนี้  บังพี บอกว่าให้นำเงินมาส่งให้ที่ห้องพัก  ซึ่งบอกว่าเช่าอยู่ บริเวณ โรงแรม จุดเกิดเหตุ ตนเองก็เข้าใจว่าบังพี พักอยู่ในจุดเกิดเหตุ กระทั่งไปถึงห้องเบอร์ 10 บังพี อยู่ในห้อง แล้วบอกว่าให้ตนเองเอาเงินจำนวน 200 บาทไปส่งให้ในห้อง เมื่อตนเองเดินเข้าไปบังพีก็ล็อคประตูห้อง จากนั้นดึงแขนตัวเองลงไปในที่นอนพยายามหวังจะทำอนาจาร ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงทำทีเป็นขอเข้าห้องน้ำ จากนั้นใช้โทรศัพท์มือถือ ทักแชทหาป้า เพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามสอบถาม บังพี หรือ นาย RAJESH อายุ 67 ปี ชาวอินเดีย  แต่ให้การปฏิเสธและอ้างว่าไม่ได้ทำอนาจารเด็กสาววัย 15  ปี แค่เอาเงินมาส่งรายวัน  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวไปที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีพร้อมติดต่อประสานญาติของ หญิงสาววัย 15 ปี เข้ามาดำเนินการแจ้งความดำเดินคดีตามกฎหมาย

ด้าน นางสาว รุ่งลาวัณย์  สุขทวี อายุ 32 ปี ป้า ของนางสาวเอ เล่าให้ฟังว่า วันนี้ให้หลานสาวออกไปส่งเงินรายวันให้กับบังพี กระทั้ง ช่วงเวลา 13.30 น. ตนเองจึงทักแชทไปหา ว่าอย่าลืมเอาเงินไปส่งให้บังพี นะและกำชับว่าอย่าลืมให้บังเซ็นด้วย หลานก็ตอบมาว่าจ้ะ จนช่วงเวลา 14.30 น.หลานสาว ทักแชทมาหา ขอความช่วยเหลือ บังหลอกมาโรงแรม  ป้าโบว์ช่วยหนูด้วย  ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ซึ่งต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ส่ง สายตรวจออกไปอย่างรวดเร็วและช่วยหลานสาวไว้ได้ทันเวลา

ส่วน บัง พี รู้จักกับตนเองมาเป็น 10 และก็จะกู้ยืมเงินบังพีใช้ แล้วส่งรายวัน โดยบังพี จะเข้ามาเก็บยอดเงินรายวันที่บ้าน ตลอดแต่ระหว่างเข้ามาเก็บเงินอาจจะสังเกตเห็นหลานสาวที่เพิ่งมาอยู่ได้ไม่กี่เดือน จึงออกอุบายให้นำเงินรายวันไปส่งให้ที่ด้านนอก ซึ่งตนเองตั้งครรภ์ ท้องแก่ ออกไปไหนไม่สะสวกจึงวานให้หลานไปส่งให้ โดยจะนัดส่งกันบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แถวๆแยกวัดพระญาติ บังพี อาจจะคิดว่าตนเองท้องแก่ ไม่สามารถออกไปส่งเงินรายวันได้ ต้องให้หลานสาวออกไปส่งแทน โดยให้หลานสาวออกไปส่งแทนได้ประมาณ 5 – 6  วันกระทั่งมาเกิดเรื่องบังพีออกอุบายให้เข้าไปส่งภายในโรงแรมแล้วก็หวังจะทำอนาจารข่มขืน เบื้องต้น  ตนเองก็จะแจ้งความดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว

 

 

ศักดริน พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )






ขับเคลื่อนโดย Blogger.