Header Ads

 


 นนทบุรี (คลิปมือถือ)ชาวบ้านแตกตื่น วัยรุ่นไล่ตีกันอาวุธครบมือก่อนปาระเบิดเสียงดังสนั่น 



     จากกรณีเพจเฟสบุ๊คชื่อ"เจ๊ม้อยv plus" ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า " #เป็นพฤติกรรมที่ไม่เคยเปลี่ยน  และไม่มีวันเปลี่ยนไปจากสังคมจริงๆ ไปปาระเบิด  ถือมีดไล่ทำร้ายคนอื่น จะจับตัวยังงัยกลุ่มคนเหล่านี้ก็ไม่เคยสำนึก อุ้ย !! ของอร่อยไทรน้อย ...."เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15  มิ.ย.64ช่วงบ่าย

     ภาพจากโทรศัพท์มือถือ พลเมืองดีที่ถ่ายจากในรถ จับภาพกลุ่มวัยรุ่น 4 คน รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน จอดอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยบัวทองเคหะตะโกนด่าทอวัยรุ่นที่อยู่ฝั่งตรงข้าม พร้อมกับถืออาวุธมีดภายในมือวิ่งไล่ตามคู่อริสักพักได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คนแยกย้ายกันกลับไป

     เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 16 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณวินปากซอยบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนายโกวิท มหาเจริญ อายุ62ปี ขับจยย.รับจ้างหน้าปากซอยบัวทองเคหะ เล่าวว่า ตนนั่งรอจะออกไปขี่จยย.สักพักได้ยินเสียงดังตู้มจึงหันไปมองเห็นว่าก่อนจะเกิดเหตุ มีรถมอไซต์ขี่ซ้อน2คนขี่ออกมาจากซอยพอไปถึงเกาะกลางถนนได้มีการท้าทายกันกับ รถจยย.ที่ขับมาฝั่งตรงข้าม ประมาณ 4-5คน หลังจากนั้นได้มีการทะเลาะวิวิาทกันและปาระเบิดใส่กัน หลังจากนั้นก็ได้ขับแยกย้ายกันไป ตอนที่ได้ยินเสียงรู้สึกตกใจมากไม่คิดว่าเป็นระเบิดและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะเคยเป็นคู่อริกันมาก่อนหน้านี้ เพราะถัดมาจากบริเวณจุดเกิดเหตุถัดไปไม่กี่เมตร ก็มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.