Header Ads

 


 บุรีรัมย์ หนุ่มวัย 27 โดนตำหนิ ทานข้าวเสร็จไม่ปิดฝาชี โมโหจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง



     ตร.นำหนุ่มวัย 27 ปี ที่ก่อเหตุเผาบ้านยายตัวเองวอดทั้งหลัง  เพราะโดนยายตำหนิ ทานข้าวเสร็จไม่ปิดฝาชีให้เรียบร้อย เพื่อนำตัวไปรักษาตัวที่ รพ.นางรอง หลังจากสอบสวนพบอาการทางปราสาท ขณะเด็กวัย 11 ขวบเผยนาทีก่อนจุดไฟเผา ถือเสียมไล่แทง ครอบครัวผวาไม่อยากให้เข้ามาอยู่บ้านอีก


       วันที่ 1 มิ.ย. 64 กรณีนายสุรัตน์ รัตนาธิวัตน์  (เหน่ง)อายุ 27 ปี ใช้นำมันราดและจุดไฟเผาบ้าน นางสมพร เที่ยงกระโทก อายุ 61 ปี เลขที่ 99 หมู่ 6 ต. หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นยายของตัวเอง จนวอดทั้งหลัง

สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ ด.ช.เอ (นามสมมุติ)ที่ไปต่อว่าไม่เอาฝาชีครอบกับข้าว จนทำให้แมวไปกินปลาทู โดยหลังจุดไฟเผา นายเหน่ง ยังมานั่งดูผลงานของตัวเองอยู่กระท่อมตรงข้ามของบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้าล่าสุดชาวบ้านและคณะสงฆ์ จากวัดศรีรัตนาราม ต.หนองโสน และพระวัดบุตาเวศน์ ต.หนองกง อ.นางรอง ได้นำอาหาร น้ำดื่ม เงินมามอบให้นางสมพร บางส่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

ด.ช.เอ เล่าว่า ตอนนั้นเห็นแมวไปกินปลาทู จึงจับแมวไปลงโทษด้วยการจับโยน แต่ไม่ตั้งใจให้แมวเจ็บ เพราะแมวจับโยนแค่ไหน ก็ไม่เป็นอันตราย จนกระทั่งยายมาต่อว่าที่ทำร้ายแมว และบอกถึงสาเหตุทำให้อาเหน่ง ไม่พอใจถือเสียมไล่แทงตนก่อนที่ยายจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว เหตุการณ์ครั้งนี้มีทรัพย์สินเป็นทีวีตู้เย็นใหม่และเสื้อผ้าโดนไฟเผาไหม้เสียหายทั้งหมด

ขณะที่นางสงัด อังกุลดี อายุ 56 ปี เลขที่ 58 ม. 6 ลูกสาวเจ้าของบ้าน บอกว่าก่อนหน้าที่ครอบครัวมีคนเสียชีวิตไปแล้ว 2 คน แถมมาโดนไฟไหม้วอดอีกทั้งหลัง ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกแล้ว

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเหน่ง ครอบครัวไม่อยากจะให้กลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกันอีก เพราะเกรงว่าจะมาก่อเหตุซ้ำและอาจจะรุนแรงกว่าเดิมถึงขั้นเสียชีวิตได้ จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่หาแนวทางแก้ไขปัญหาให้ด้วย


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์  รายงาน


คิวภาพ//ชาวบ้านพระ มาช่วยเหลือ//เสียงเด็ก//เสียงลูกสาว







ขับเคลื่อนโดย Blogger.