Header Ads

 


 ระยอง-เพลิงเผาร้านจำหน่ายแมกซ์ และยางรถยนต์ไหม้ห้องนอนได้รับความเสียหาย  คาดไฟฟ้าลัดวงจร



เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.64 ร.ต.อ.ขวัญชัย นัมคณิสรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านจำหน่ายแมกซ์และยางรถยนต์ เลขที่ 152/25 ม.16 ถนนสุขุมวิท ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครระยอง และ อบต.ตะพง จำนวน 7 คัน ไประงับเหตุ 


ที่เกิดเหตุพบเป็นตึก 3 คูหา 3 ชั้น ต้นเพลิงอยู่ห้องนอนชั้น 2 ไฟกำลังลุกไหม้อย่างแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำสกัดต้นเพลิง ใช้เวลา 1 ชม.จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องนอนดังกล่าว ถูกเพลิงเผาวอดเสียหาย และพบไฟได้ไหม้ลามห้องต่างๆ รวมเสียหาย 2 คูหา 


สอบสวนนางเกวลิน ตั้งทวีสุโข อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและครอบครัว ได้ออกไปซื้อของที่ตลาดภายในตัวเมืองระยอง มีเพียงลูกชายนอนพักอาศัยอยู่ชั้น 3 ช่วงเกิดเหตุไฟได้ลุกไหม้ภายในห้องนอนของตนอยู่ชั้น 2 ลูกชายเห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งลงมาเปิดประตูม้วนหน้าร้านหนีเอาตัวรอด ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยระงับเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว ซึ่งหลังทราบเหตุเพลิงไหม้ ตนก็รีบกลับมาดูร้านทันที ทั้งนี้สาเหตุเกิดเพลิงไหม้คาดว่าไฟฟ้าจะลัดวงจรภายในห้องนอนตนเองบริเวณชั้น 2 ซึ่งพบเป็นห้องต้นเพลิง

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน








ขับเคลื่อนโดย Blogger.