Header Ads

 


 สส.พรรคเพื่อไทย ห่วงชาวบ้านลงพื้นที่เตรียมอาหาร มอบเงินและหน้ากากอนามัยช่วยชาวบ้านนาอิน 130 ราย 84 ครัวเรือน 6 หมู่บ้านถูกกักตัว จากสัมผัสเสี่ยงสูงและเสี่ยงต่ำกับผู้ป่วยโรควิด 11 รายในพื้นที่ ท่ามกลางกระแสข่าวโดดหนีสภาไม่เข้าร่วมในการลงคะแนนเสียง พรก.เงินกู้ 5 แสนล้าน ตามมติพรรคเพื่อไทย



     นายศรัณย์วุฒิ  ศรัณย์เกตุ สส.อุตรดิตถ์ เขต2 พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ หมู่ 3 วัดนาอิน ต.นาอิน อ.พิชัยจ.อุตรดิตถ์ ศูนย์รับบริจาคสิ่งของและจัดตั้งโรงครัวสำหรับจัดหาอาหารให้กับชาวบ้านถูกกักตัวให้อยู่แต่ภายในบ้าน จนไม่สามารถออกนอกบ้านเพื่อไปหาซื้ออาหารมาปรุงเองได้ จำนวน 130 ราย 84 ครัวเรือน 6 หมู่บ้าน ที่มีความเสี่ยงสูงและความเสี่ยงต่ำ  โดยมีเด็กและเยาวชน อยู่ในระหว่างเล่าเรียน จำนวน 50 ราย เป็นกลุ่มเสี่ยงที่ไปร่วมจัดงานวันเกิดให้กับเพื่อนนักเรียนด้วยกันที่ติดโควิด-19 จำนวน 3 ราย จากผู้ป่วยโควิดทั้งหมด 11 ราย รักษาหายแล้ว จำนวน 4 ราย และยังรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลอีก 7 ราย

นายศรัณย์วุฒิ  สส.อุตรดิตถ์ เขต2 พรรคเพื่อไทย เข้ามีส่วนร่วมกับแม่ครัวในการตักเครื่องน้ำก๋วยจั๊บพร้อมเส้นก๋วยจั๊บใส่ถุงพลาสติก เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่กักตัวอยู่ในบ้าน ด้วยการมอบเงินช่วยเหลือให้กับผู้กักตัว รายละ 300 ราย รวมเป็นเงินจำนวน 39,000 บาท เงินกองกลางสำหรับใช้จ่ายอื่นๆอีก จำนวน 10,000 บาท พร้อมหน้ากากอนามัยอีกจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านที่กักตัว 14 วัน โดยมีนายสุรศักดิ์  วงศ์ตั้ง นายอำเภอพิชัยเป็นผู้รับมอบ และส่งมอบต่อให้กับกำนันตำบลนาอินนำสิ่งของดังกล่าวไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านถูกกักตัวพร้อมอาหารสด อาหารแห้งและของขบเคี้ยวสำหรับเด็ก  



นาคา คะเลิศรัมย์(ผู้สื่อข่าว)







ขับเคลื่อนโดย Blogger.