Header Ads

 


ชลบุรี - กรมกิจการเด็กและเยาวชนร่วม สท.กลุ่มพัฒนาบางละมุง New Generation ลงพื้นที่ชุมชนโรงเลื่อย มอบเจลล้างมือ 100 ขวดหน้ากากอนามัย 1,000 ชิ้น


เมื่อเวลา 15.00 นของวันที่ 18 พฤษภาคม 2564​ ที่ชุมนุม​โรงเลื่อย​ ม.​3​ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บ้านพักเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ร่วมกับสท.กลุ่ม​.พัฒนาบางละมุง New Generation นายมงคล​ อุปถัมภ์, นายเดโชชัย​ จรุญฉาย, นายสุกฤษ  ตนะกูลไพศาล​ และนาง​ กิมชวย​ เชื้อวงศ์​ สมาชิกสภา​เทศบาล​ต​ำ​บล​บางละมุง​ ลงพื้นที่ แจกเจลล้างมือ 100 ขวดหน้ากากอนามัย 1,000 ชิ้น เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ชาวบ้านในชุมชน ใช้หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ

เนื่องด้วยในขณะนี้ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า เขตพื้นที่ ละแวกเดียวกันมีผูู้กักตัว หรือผู้ใกล้ชิดผู้ที่ติดเชื้อโควิด​-19 มากักตัว อยู่บริเวณใกล้เคียง จึงทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่​ในชุมชนโรงเลื่อย​เกิดระแวง และกลัวว่าชาวบ้านในชุมชนจะติดเชื้อไปด้วย ทาง สท.กลุ่มพัฒนาบางละมุง New Generation จึงรุดลงพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนและเป็นการตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจประชาชนในชุมชนโรงเลื่อย และจะประสาน ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รีบลงพื้นที่ฉีดพ่นยาเพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชนในพื้นที่ต่อไป

ภาพ/ข่าว​ สมชาย​ โค​ต​ล่าม​แขก












ขับเคลื่อนโดย Blogger.