Header Ads

 


ชลบุรี - ทนายนู้ดได้ใจชาวบ้าน!หลังจากที่ชาวบ้านร้องเรียน ​ลงพื้นที่ทันทีเพื่อตรวจสอบรับฟังปัญหาพร้อมแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาให้ชาวบ้าน


เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 26 พฤษภาคม​ 2564​ ที่ซอยชัยพรวิถี 33 หมู่ 3 ตำบลหนองปรือ
อำเภอบางละมุง​  จังหวัดชลบุรี​ นางสาวกวินนาถ​ ตาคีย์​  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีเขต
นายเสนีย์​ ค้าขาย​ ผช.สส.​ พน้อมคณะทำงาน​  ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณซอยชัยพรวิถี 33 ตรงข้ามวัดหนองปรือว่ามีฝาปิด รางน้ำลักษณะเป็นคอนกรีต ชำรุดเป็นทางยาว ตลอดแนวกว่า 300 เมตรทั้งสองฝั่งถนน ได้เกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทำให้เกิดบาดเจ็บมาแล้วหลายราย แต่ยังไร้วี่แววหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไข

นางขัวญใจ​ ถอรนาค​ อายุ​ 60​ ปี​ เผย ปัญหาฝาปิดรางน้ำลักษณะคอนกรีตพังแตกหักเป็นปัญหามานานกว่าปีแล้วและได้เคยร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือเจ้าหน้าที่หลายครั้งแต่ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขและที่ผ่านมาก็ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นถึงขั้นบาดเจ็บมาแล้วหลายรายแต่ก็ยังไร้วี่แวว ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขทั้งที่ผ่านมาได้มีการเลือกตั้งและมีกลุ่มคน บางกลุ่มว่าจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เรียบร้อย แต่ก็ยังเไม่ได้รับการแก้ำขปัญหาแต่อย่างใด

เบื้องต้น​นางสาวกวินนาถ​ ตา​คีย์(​ทนายนู้ด​)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีเขต 7 ได้ลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อตรวจสอบถึงปัญหาและรับฟังปัญหาของชาวบ้านในละแวกดังกล่าวแล้วจะส่งหนังสือไปยังเทศบาลเมืองหนองปรือเพื่อให้เทศบาลได้รับทราบถึงปัญหาของประชาชนที่มีอยู่ในขณะนี้เพื่อจะได้ส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ปัญหาให้ตรงจุดต่อไป..

ภาพ/ข่าว สมชาย​ โค​ต​ล่าม​แขก​







ขับเคลื่อนโดย Blogger.