Header Ads

 


ฉะเชิงเทรา-สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดฉะเชิงเทรา เขต 4 พรรคก้าวไกล และทีมงาน ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัยที่ชุมชนเคหะบ้านโพธิ์ เอื้ออาทรบ้านแฝด ตำบลลาดขวาง อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

   

วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 นายจิรัฎฐ์ ทองสุวรรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดฉะเชิงเทรา เขต 4 พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นที่ชุมชนเคหะบ้านโพธิ์ เอื้ออาทรบ้านแฝด แจกหน้ากากอนามัย และรับฟังปัญหาของประชาชนชาวชุมชนเคหะบ้านโพธิ์ พร้อมรณรงค์ให้ประชาชน ลงทะเบียนฉีดวัคชีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง และเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่  เพื่อช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศชาติขยับก้าวไปข้างหน้าได้ 




*  การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ ได้ขยายเป็นวงกว้างไปทั่วประเทศ ประชาชนได้รับผลกระทบกันเป็นอย่างมาก ซึ่งภาครัฐเองก็ออกมาตรการเพื่อควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19  ให้ลดลง และยังมีภาคเอกชน คนไทยออกมาให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากมาตรการของทางภาครัฐ โดยการนำสิ่งของมาแจกจ่ายให้กับผู้ได้รับผลกระทบ รวมถึงการจัดทำข้าวกล่อง และน้ำดื่มไปให้กับผู้ที่ถูกกักตัวอยู่โรงพยาบาลสนาม  



** ผู้สื่อข่ายรายงานว่า ได้พูดคุยกับนายสาโรจน์ มณีรัตน์ ประธานกลุ่มสืบสานรักษ์ประเพณีเคหะบ้านโพธิ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองได้หารือกับสมาชิกกลุ่มสืบสานรักษ์ประเพณีเคหะบ้านโพธิ์ ,ผู้นำชุมชนเคหะบ้านโพธิ์ และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลลาดขวาง เขต 1 เรื่องการเปิดจุดรับสิ่งของสำหรับนำไปมอบให้กับศูนย์กักตัวกลุ่มเสี่ยงและโรงพยาบาลสนามของจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบการระบาดโควิด-19 ในรอบนี้ต่อไป





-----ปล่อยเสียงสัมภาษณ์ นายจิรัฎฐ์ ทองสุวรรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดฉะเชิงเทรา  เขต 4-----


*** ข่าวโดย: นายชูศักดิ์  อ้อยเฮิง ผู้สื่อข่าว TODAY NEWS  ช่อง 13 สยามไทย รายงาน

///////////////////////////

ขับเคลื่อนโดย Blogger.