Header Ads

 


 พังงา-เปิดคลิปหนุ่มหัวร้อนขับกระบะปาดหน้าให้จอดก่อนใช้เหล็กทุบกระจกรถคนอื่นบนถนนสายภูเก็ต-พังงา

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564  นายศุภชัย ไชยแหม่ง อายุ 40 บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ศรศักดิ์ จันทร์ดี พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วทุ่ง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เพื่อเอาผิดกับชายหนุ่มไม่ทราบชื่อที่ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนด์ทอง มีรั้ว หมายเลขทะเบียน บจ 1211 พังงา ได้ขับปาดหน้าให้หยุดและลงมาใช้เหล็กมาทุบรถ ขณะที่ตนเองและเพื่อนรวม3 คนได้ขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน บย9021 กาฬสินธุ์ บนถนนเพชรเกษมเส้นทางภูเก็ต-พังงา ซึ่งหลังจากก่อเหตุแล้วคู่กรณีได้ขับรถก่อกวนและปาของแข็งเข้าใส่ในระยะทางประมาณ5กิโลเมตร ก่อนที่จะซิ่งหายไป จึงเข้าแจ้งความพร้อมนำคลิปที่บันทึกได้มอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

      นาย ศุภชัย ไชยแหม่ง เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนรวม3 คนได้ขับรถกลับมาจากทำงานในพื้นที่อำเภอท้ายเหมือง จ.พังงา และจะเดินทางไปงานงานต่อในจ.กระบี่ โดยใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม สายภูเก็ต-พังงา ขณะที่ขับมาถึงเขตตำบลกะไหลได้มีรถยนต์กระบะคันหนึ่ง ซึ่งขับตามมาด้านหลังได้ชักไฟสูงกระพริบ ลักษณะจะขอแซง แต่ตนเห็นว่ายังเบี่ยงออกซ้ายเพื่อหลบให้รถคันดังกล่าวไม่ได้ จึงเพิ่มความเร็วขึ้น เพื่อไม่ให้รถยนต์คันดังกล่าวจี้ติดท้ายรถ แต่รถคันดังกล่าวยังเร่งความเร็วจี้ติดมาใกล้ ต่อมาเมื่อเห็นว่าช่องด้านซ้ายว่าง จึงได้ขับออกช่องซ้าย เพื่อให้รถยนต์คันดังกล่าวแซงขึ้นหน้าไปและตนก็ได้ขับรถตามไปด้านหลังตามปกติ เมื่อขับมาได้ระยะหนึ่งรถยนต์คันดังกล่าวได้ชะลอความเร็วรถ แต่เมื่อตนจะแซง ปรากฎว่ารถคันดังกล่าวได้ขับปิดช่องทางไม่ให้ขับแซง และปาดหน้าหน้าให้หยุดรถหยุด หลังจากหยุดรถแล้วและนั่งอยู่ในรถ ปรากฏว่า คนขับคันดังกล่าวเป็นผู้ชาย สูงใหญ่ อ้วนท้วม ผิวขาว ผมสั้น ได้ลงมาจากรถและเดินมาที่รถของผู้แจ้ง ผู้แจ้งเห็นท่าทางไม่ดีไม่น่าไว้วางใจ จึงไม่กล้าเปิดประตูรถ หรือออกไปจากรถยนต์เพื่อพูดคุยด้วย ทำให้ชายคนดังกล่าว ได้กลับไปที่รถและได้นำเหล็ก ความขาวประมาณ 1 เมตร มาทุบที่กระจกหน้ารถ1 ครั้ง ทุบกระจกด้านหลังรถ1 ครั้ง และทุบกระจกด้านข้างอีก1ครั้ง ทำให้กระจกแตกสามจุด ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้รีบถอยรถและขับหนี แต่รถคันดังกล่าวได้ขับตามมาก่อนกวนอีกในระยะทางประมาณ5กิโลเมตร โทรไปแจ้ง191 ให้ตำรวจช่วยสกัดก็ไม่เห็นมา ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับหนีหายไปช่วงก่อนถึง สภ.ตะกั่วทุ่ง 

      ล่าสุดผู้เสียหายได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีว่า จากที่มีการลงคลิปหนุ่มหัวร้อนในสังคมออนไลน์หลายกลุ่ม ทำให้คนก่อเหตุได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ 

 อโนทัย  งานดี/พังงา/081-0836530







ขับเคลื่อนโดย Blogger.