Header Ads

 


 สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดอุตรดิตถ์ร่วมมือจิตอาสาออกบริการ บิ๊กคลีนนิ่ง ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโควิด - 19


เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา (สว.)  ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์และกิจกรรมนันทนาการของ สว.พร้อม นายสหวิช อภิชัยวิศรุตกุล รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ และ นายสมศักดิ์ ศรีเพ็ชร หรือ เค เยาวราช นำจิตอาสาทั้งชายและหญิงมากกว่า 10 คน ทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตลาดป่าขนุน ต.คุ้งตะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ตลาด ศรีพนมมาศ อ.ลับแล ตลาดวังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์แลนอกจากนี้ยังแจกสเปรย์สำหรับฉีดฆ่าเชื้อขวดขนาดพกพาให้กับบรรดาประชาชนตลอดจนที่มาร่วมต้อนรับ.

จากนั้น นายพีระศักดิ์  พอจิต  ได้มอบอาหารกล่องซึ่งได้รับการสนับสนุนจากร้านเอ็มเค สุกี้ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ตลอดจนลูกจ้างพนักงานที่ปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 โรงพยาบาล 2 แห่ง รพ.ลับแล อ.ลับแล จำนวน 200 กล่อง และรพ.ค่ายพระยาพิชัยดาบหัก มทบ. 35 จ.อุตรดิตถ์ อีกจำนวน 100 กล่อง โดยมี โดยมี พล.ต.สัณธวัตน์ วงศ์วัฒนะ ผบ.มทบ.35 พร้อมด้วย พ.อ.สมัย  ขำพันธ์  ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก พ.ท.สรารักษ์  ชูสกุล รอง ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมไปตรวจเยี่ยม รพ.สนามกองทัพบก มทบ.35 จ.อุตรดิตถ์ ที่อาคารหมวดพลเสนารักษ์ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก เพื่อเตรียมความพร้อมและรองรับ ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

และให้เจ้าหน้าที่ทำการฉีดพ่นเพื่อทำการฆ่าเชื้อไวรัสต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาลสนามขนาด 100 เตียง ของโรงพยาบาลค่ายพระยาพิชัยดาบหัก  ซึ่งการมอบอาหารกล่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์ 2 โรงพยาบาลดังกล่าว เป็นไปตามโครงการ Senate Food สว.มาแล้ว ที่มีความห่วงใยเรื่องของความปลอดภัยของประชาชนที่เดือดร้อน และบุคคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นบุคลากรด่านหนาในการป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 จากนั้นได้นำจิตอาสาไปทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อห้องปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยมี พ.ต.อ.นนทวร  สีอินทร์  ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การต้อนรับในครั้งนี้อีกด้วย


นาคา คะเลิศรัมย์(ผู้สื่อข่าว)











ขับเคลื่อนโดย Blogger.