Header Ads

 


ระยอง-เปิดแถลงข่าวใหญ่ เพื่อเปิดจองวัตถุมงคล หลวงพ่อทองสุข วัดหนองฆ้อ เหรียญเจริญพรหันข้าง พญาครุฑ และ พรายคู่ ที่ระลึกสร้างกำแพง

 
          เมื่อวันที่ 27 มี.ค.64 เวลา 13.00 น. ณ วัดหนองฆ้อ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้มีการจัดแถลงข่าวใหญ่การสร้างวัตถุมงคลโดยประธานการแถลงข่าวในครั้งนี้ คือ คุณนิพนธ์ เสียงจันทร์ พร้อมด้วย คุณพิทักษ์ ศิริวงศ์ ฝ่ายประสานงาน/ประชาสัมพันธ์ คุณบรรลูน รื่นรมย์ ฝ่ายกฎหมาย ร.ต.อ.เจนณรงค์ ละครรัมย์ สักขีพยาน และคุณพีรพล ขมเล็ก กรรมการวัดหนองฆ้อ โดยหัวข้อที่แถลงข่าวคือวัตถุประสงค์การจัดสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้ พร้อมทั้งแจ้งกำหนดการการเปิดจอง โดยมีเนื้อหาดังนี้
วันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 เวลา 14.00 น.เริ่มติดบัตรคิว  เริ่มจองคิวเวลา 18.00 น. จำนวน 3,000 คิว
วันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย.64 เวลา 09.00 น.เริ่มจับฉลาก มีคิวสำรองอีก 1,000 คิว
พิธีพุทธาภิเษก วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค.64 รับวัตถุมงคล ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15-30 พ.ค.64

      ต่อมา ในเวลา 14.00 น. คุณนิพนธ์ เสียงจันทร์ ได้ทำการมอบเหรียญทองคำเม็ดฟักทอง ให้กับผู้โชคดีที่เปิดเจอเหรียญรายการลุ้นเลข 22 เนื้อทองแดงผิวไฟ ที่ถ้าใครเปิดเจอถือว่าแจคพอตแตก โดยผู้โชคดีท่านนี้คือ คุณณรงค์ บุญฤทธิ์ ผู้โชคดีจากจังหวัดระยองที่แกะได้ลุ้นเนื้อทองแดงผิวไฟ เลข 22 และเดินทางมารับเหรียญเม็ดฟักทองเนื้อทองคำจากคุณนิพนธ์ เหรียญทองคำนี้มีค่าถึง 100,100 บาท พูดได้คำเดียวครับว่าหน้าตาดีแล้วยังโชคดีมากอีกต่างหากและยังถือโอกาสมอบเหรียญทองคำของหลวงพ่อรมย์ ซึ่งก็เป็นรายการลุ้นเนื้อเหมือนกัน โดยรุ่นนี้ผู้โชคดีที่ได้ไปคือ คุณจินดา ใจเย็น ผู้โชคดีจากจังหวัดระยองเช่นเดียวกัน เปิดเจอลุ้นหลวงพ่อรมย์รุ่น เสาร์ 5 พญาไก่ รวยรื่นรมย์ เลข 20 ถ้าผู้ใดเปิดได้เลข 20 ในรายการลุ้นจะได้เหรียญเสาร์ 5 พญาไก่รวยรื่นรมย์ เนื้อทองคำลงยาหน้าหลัง และแล้วก็แจคพอตแตกที่คุณจินดา ใจเย็นเรียบร้อย ถือว่าโชคดีสุดๆเลยครับ

     สุดท้ายนี้คุณนิพนธ์ เสียงจันทร์ได้กล่าวกับสื่อมวลชนที่มากันคับคลั่งว่า ขอฝากวัตถุมงคลรุ่นที่กำลังจะเปิดจองในวันที่ 4 เม.ย.64 นี้ไว้ด้วยและขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมกันสร้างบุญใหญ่ในครั้งนี้ วัตถุมงคลดี เกจิอาจารย์เด่น หลวงพ่อทองสุขวัดหนองฆ้อ

ภาพ/ข่าว  ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์







ขับเคลื่อนโดย Blogger.