Header Ads

 


นนทบุรี เปิดใจเจ้าของคลีนิคเสริมความงามหลังโพสต์ตามหาเมียหลวงทำศัลยกรรมฟรี



วาได้ดูคลิปผู้หญิงคนนึงแล้วรู้สึกสะเทือนใจมาก ที่สามีทิ้งเธอและลูกๆไปแต่งงานใหม่โดยที่เธอถือทะเบียนสมรสเข้างานวิวาของสามีของเธอ ใครเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนนี้ช่วยทักไปบอกพี่เขาทีนะคะ ว่าวาและหมอต้องการทำศัลยกรรมโมดิฟายให้พี่เค้าทั้งตัวแบบไม่คิดตัง หน้า หุ่น นม จนสวยสับไปเลยค่ะ. #ทีมเมียหลวง. รักษาไม่ดีหันมาอีกทีไม่มีแล้วนะคะ. เพราะต่อไปพี่เค้าจะสวยมากๆ " 


  ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณชฎาลักษณ์ คลีนิคเสริมความงาม ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบถาม ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล อายุ 30 ปี เจ้าของคลินิคชฎาลักษณ์ เพื่อสอบถามกรณีที่โพสข้อความภรรยาหลวงที่นำใบสมรสไปงานวิวาห์ของสามีเพื่อประกาศตามหาเมียหลวงคนดังกล่าว เพื่อทำศัลกรรมโมดิฟายให้ทั้งตัวโดยไม่คิดเงิน 


  ฉัตรชฎาภา กล่าวว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนก็เคยเป็นคนอ้วนดำมาก่อนไม่สวยและโดนแฟนทิ้งเหมือนกันพอตนเห็นกรณีนี้เลยรู้สึกสะเทือนใจ ใครที่มีครอบครัวแล้วเห็นก็คงสะเทือนใจเหมือนกัน ยิ่งสามีมามีเมียน้อย ยิ่งสะเทือนใจมากและนี่ต้องเดินไปในงานแต่งของสามีตัวเองต้องใช้ความกล้าด้วย และผู้หญิงคนนี้คงใจสลาย ก่อนที่จะโพสต์ตนดูในไลฟ์แล้วทักไปหาก่อนในเฟซบุ๊กของผู้หญิงโดยตรงแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ อาจจะเพราะมีคนทักไปเยอะหรือยังไม่ว่าง ตนเลยคิดว่าเดี๋ยวรอให้ตนเลยโพสต์เพื่อหวังให้คนแชร์ไปถึงพี่ผู้หญิงเลยคิดว่าจะเป็นสปอร์นเซอร์ให้พี่เขาเลย ตนตั้งใจจะทำให้หลายอย่างแต่ต้องดูว่าพี่เขาบกพร่องตรงไหนและอยากทำอะไรบ้าง ถามว่าอยากเกาะกระแสไหม ตอนแรกตนไม่ได้คิด แต่หลังจากที่คนสนใจเยอะขึ้น ถ้าตนให้พี่เขามาทำศัลยกรรมก็ไม่ต้องเสียเงินค่าโฆษณาเฟซบุ๊กซึ่งเดือนนึงก็หลายบาทอยู่ ให้พี่เขามาทำแล้วรู้สึกได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้ดูดีขึ้น มีคนทักมาเยอะ ขอคำปรึกษาเรื่องศัลยกรรม เสริมจมูกบ้าง เรื่องครอบครัวบ้าง ตนก็ทยอยตอบอยู่ ถ้าเป็นเคสอื่น เป็นเมียหลวงท้านอื่นคงให้ส่วนลดไปเป็นเคสต่อเคส เพราะที่คลีนิคทำศัยกรรมราคาไม่แพง ถ้าให้ช่วยทุกคนคงไม่ไหว เเละขอฝากถึงผู้หญิงหลายๆคน ทุกวันนี้เป็นซิงเกิ้ลมัมเยอะมาก คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเป็นโสดกันเยอะมาก ผู้ชายไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต สิ่งที่สำคัญในชีวิตคืองานและเงิน อยากเห็นคุณค่าตัวเองแสดงศักยภาพของตัวเอง วันหนึ่งที่ประสบความสำเร็จจะมีผู้ชายให้เราเลือกเยอะมาก



ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.