Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด หนุ่มวอนตามหารถกะบะขับจี้ตูดเร่งเครื่องชนแล้วหนี


เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 4 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้รับเเจ้งจาก นายณัฐพล ธนภัทรศิริโชติ อายุ 34 ปี ผู้ขับรถจยย.ทะเบียน กว-764 ศรีษะเกษ เเจ้งว่าขณะขับรถจยย.อยู่บริเวณ ถ.ติวานนท์ หน้าซอยติวานนท์ 32 ต.บางกระสอ อ. จ.นนทบุรี มีรถคู่กรณีขับกระบะสีขาวชนเเล้วหนี ทำให้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความไว้ที่ ส.ภ.รัตนาธิเบศร์

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 31ม.ค.64 เวลาประมาณ 23.45น. ผู้เสียหายขับรถจยย.เเละชะลอความเร็วขณะอยู่หน้าซอยติวานนท์ 32 มีรถกระบะคันสีขาวฝากระโปรงเเละหลังคาสีดำขับตามหลังมา ขับมาชนท้ายรถจยย.จนทำให้เสียหลักล้ม และรีบขับหนีไป

นายณัฐพล กล่าวว่า เวลา 21.30น. วันที่ 31ม.ค.64 ที่ผ่านมา ตนได้ไปเตะบอลกับเพื่อนเเละซื้อของ หลังจากซื้อของเสร็จ ตนกำลังขับไปยูเทิร์นประมาณ 400 เมตร เพื่อที่จะเลี้ยวเข้าซอยเเละกลับคอนโด และตนกำลังเปิดไฟเลี้ยวเพื่อเลี้ยวซ้าย ซึ่งคืนนั้นมีการทำถนนรถไฟฟ้าสีชมพู และตนสังเกตุเห็นจากกระจกมองข้างเห็นว่ามีรถกระบะขับจี้ท้ายรถตนอยู่ ซึ่งตนขับชะลอเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าซอยเเต่รถกระบะเร่งเครื่องเเละชนท้ายรถตน ทำให้ตนล้มลงเเละหัวไปกระเเทกที่ล้อของรถกระบะ หลังจากที่รถล้มรถกระบะได้จอดข้างจอดสักพักเเต่ไม่ได้ลงมาดูตนเเละขับหนีไปอย่างรวดเร็ว จากความรู้สึกของตนถ้าวันที่เกิดเหตุทางรถกระบะลงมาดูตน ตนจะไม่เเจ้งความ เเละอยากให้ทางรถกระบะออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ เเละไม่อยากให้เรื่องเเบบนี้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก จึงอยากให้เก็บไว้เป็นอุทาหรณ์





ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.