Header Ads

 


ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกับ​ สภ.เก้าเลี้ยว​ แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดและอาวุธปืน ยึดของกลางรวม ยาบ้าได้ 440 เม็ด ยาไอซ์ 2.7 กรัม ปืนไทยประดิษฐ์ 4 กระบอก ปืนปลอม 1 กระบอก เครื่องกระสุนจำนวนมาก

  

วันที่ 21 ก.พ.64 เวลา 15.00 น. ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นำแถลงข่าว โดยมีพ.ต.ท.ฐานิษฎ์ นันทาวิศิษฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ พ.ต.ท.นิภัทร์ มีมุสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เก้าเลี้ยว  พ.ต.ต.พรชัย  ขุนพิลึกลือเดช สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วย ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายธนวัฒน์ หรือ เอ็ม โฉมโสธร อายุ 32 ปี และจับกุมตัวนายวุฒิ หรือจ๊ะ ต่ายหัวดง อายุ 41 ปี 2 ผู้ต้องหากระทำความผิด ครอบครองยาเสพติด  และ ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาบ้า จำนวน 440 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุงเล็ก น้ำหนัก 2.7 กรัม อาวุธปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุน ขนาด .38 จำนวน 5 นัด อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุน เบอร์ 12 จำนวน 5 นัด ปืนพกสั้นกึ่งออโตเมติก(แบ็งกัน) จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุน จำนวน 2 อัน พร้อมด้วย กระสุนปืน(แบ็งกัน)จำนวน 42 นัด อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุน ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด


พฤติการณ์จับกุมสืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง จึงได้ทำการล่อซื้อในพื้นที่ ตำบลบ้านแก่ง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อทำการล่อซื้อ แต่ผิดแผนผู้ต้องหาไม่ยอมออกมาจากบ้านที่อยู่ในพื้นที่ อำเภอเก้าเลี้ยว ซึ่งเป็นเขตรอบต่อของพื้นที่ล่อซื้อ จึงได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เก้าเลี้ยว เข้าพื้นที่เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหาในบ้านที่ไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ตำบลหัวดง อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดครสวรรค์ จนสามารถจับกุมและยึดของกลางได้ 


หลังจากแถลงข่าวเสร็จแล้วได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เก้าเลี้ยว แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 







!!!!!! ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​0619525644!!!!!!! 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.