Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด คนร้ายแต่งตัวคล้ายวินจยย.ลักทรัพย์ร้านค้าภายในวัด


เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 23 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับเเจ้งจาก นางเปลวมาศ เพ็ชรงาม อายุ 68 ปี ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายแต่งตัวคล้ายวินมอไซต์รับจ้างเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้านค้าภายในวัดปราสาท ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยผู้เสียหายวางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะหลังร้านทำให้เสียทรัพย์สินจำนวน 3,000 บาท หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเดินทางเข้าเเจ้งความที่ ส.ภ.บางศรีเมือง 

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 17 ม.ค.64 เวลา 08.00 น. จับภาพคนร้ายขี่รถจยย.สีเขียวรูปร่างสูงตัด ตัดผมเกรียนสวมเสื้อยืดสีดำใส่เสื้อวินเบอร์ 24 สวมกางเกงยีนส์ขายาว ขับรถจยย.เข้ามาภายในวัดเเละเข้าไปจอดบริเวณข้างร้านค้า ก่อนที่จะเข้าไปขโมยกระเป๋า ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที และรีบออกมาคร่อมรถจยย.เเละขับออกไปอย่างรวดเร็ว 

นางเปลวมาศ กล่าวว่า ตนเห็นวินจยย.ขับเข้ามาภายในวัดเเต่ไม่ทราบว่าไปจอดที่ไหน เพราะตนยืนจัดของอยู่ หลังจากจัดของเสร็จจะเข้ามาหยิบกระเป๋าที่วางไว้แต่พบว่ากระเป๋าถูกเปิด เเละสังเกตุว่าไม่มีใครเข้ามาภายในวัดนอกจากคนร้ายที่ขับวินจยย. ตนจึงเข้าไปเรียกลูกชายว่าถูกล้วงกระเป๋า และมั่นใจว่าคนที่ล้วงไปคือวินจยย. ซึ่งเงินที่ถูกขโมยไปเป็นเงินของเพื่อนที่ฝากไว้ให้ขายของและยังไม่ได้เข้ามาเอาเงิน ซึ่งตอนนี้ตนเดือดร้อนมากเพราะต้องใช้เงินที่หายไปนำมาคืนเจ้าของเเทน อยากฝากถึงคนร้ายว่าทำไมไม่เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำทำไมมาทำกันเเบบนี้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาลงพื้นที่เเละบอกกับตนว่ากำลังสืบสวนเเละดำเนินคดี ซึ่งเเถวนี้ไม่เคยมีเหตุการ์ณแบบนี้เกิดขึ้น พึ่งมาทราบภายหลังว่ามีอีกร้านที่ถูกขโมยเหมือนกันโดยคนร้ายคนเดียวกัน




ภาพ / ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.