Header Ads

 


ราชบุรี - หนุ่มใหญ่เมียนมา พลาดท่าตกบึงน้ำดับ


          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ม.ค.64 ร.ต.ท.ณัฐนนท์ เจียรวนานนท์ รองสว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหนุ่มลอยน้ำกลางบ่อน้ำเลี้ยงปลา หมู่ที่ 6 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี

          ที่เกิดเหตุบริเวณกลางบ่อน้ำเลี้ยงปลา พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพเริ่มเน่าเปื่อยลอยขึ้นอืด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อโควิด-19 พร้อมนำศพขึ้นมาตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ โดยเวลาต่อมามีนายจ้างคือ นางจินตนา เชิงทวี อายุ 42 ปี ชาวต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม ได้มาติดต่อขอดูศพ จนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายหม่องโม สัญชาติเมียนมา อายุ 47 ปี ที่อยู่ตามบัตร 28/3 หมู่ 7 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เบื้องต้นคาคว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย

          นางจินตนา เชิงทวี นายจ้างผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตได้มาทำงานกับตน จนตนได้ให้อยู่อาศัยบริเวณบ้านในระแวกใกล้เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมีนิสัยเงียบๆ ไม่ยุ่งกับใคร แต่ชอบกินเหล้า ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ม.ค.63 ผู้เสียชีวิตได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน จนมีอาการเหม่อลอย พูดจากไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่มีเรี่ยวแรง ตนจึงให้พักรักษาตัวอยู่บ้านพัก จนช่วงเที่ยงคืน ของวันที่ 5 ม.ค.64 ผู้เสียชีวิตได้หายตัวออกไปจากบ้าน ตนและเพื่อนบ้านได้ออกตามหากัน แต่หาไม่เจอจึงไม่ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.โพธาราม ก่อนวันนี้ในช่วงสายมีเพื่อนบ้านโทรไปแจ้งตนว่า พบผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืดอยู่ในบ่อน้ำเลี้ยงปลาใกล้กับบ้านพัก

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คาคว่า ผู้เสียชีวิตอาจมีอาการเหม่อลอย แล้วเดินมาบริเวณบ่อน้ำเลี้ยงปลา จนพลาดท่าตกลงไปในบ่อน้ำ แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งจะสอบสวนพยานในระแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว  สุจินต์ นฤภัย





ขับเคลื่อนโดย Blogger.