Header Ads

 


สุโขทัย เจ้าอาวาสวัดหนองทอง ส่งของขวัญวันเด็กผ่านไปไปรษณีย์ให้กับเด็กๆวันวันเด็กแห่งชาติ

เมื่อเวลา10.30น.วันที่8ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง (พระอาจารย์หมู) หมู่11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย พร้อมด้วยนายรัฐไท รื่นระวัฒน์ หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดสุโขทัย และเจ้าหน้าช่วยกันบรรจุของเล่นใส่กล่องพัสดุเพื่อที่จะนำไปมอบให้กับเด็กๆที่เขียนจดหมายขอของขวัญวันเด็ก ที่ทางพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง ได้จัดขึ้นหลังจากที่ทางวัดต้องยกเลิกจักงานวันเด็กที่วัดหนองทอง ในวันที่9 ม.ค. 64 คือวันเด็กแห่งชาติที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้ทางวัดต้องยกเลิกการจัดงาน ทางพระครูปลัดธนะโรจน์ จึงได้ให้เด็กๆเขียนจดหมายมาที่วัดเพื่อที่ทางวัดจะได้จัดส่งของเล่นผ่านไปรษณีย์ให้กับเด็กๆฟรี 



พระครูปลัดธนะโรจน์ เล่าให้ฟังว่าวันนี้ทางพระอาจารย์ได้ให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เดินทางมารับพัสดุที่จะจัดส่งให้กับเด็กๆในวันเด็ก ซึ่งขณะนี้ทางพระอาจารย์ได้แพ็คของเล่นที่ส่งมอบไปให้กับเด็กๆแล้วประมาณ500กว่าชิ้น จากทั้งหมด1,500 ชิ้น เพื่อมอบให้กับเด็กที่เขียนจดหมายมาหาพระอาจารย์ซึ่งทุกรายจะจัดส่งฟรีและครบทุกราย ส่วนเด็กที่เขียนจดหมายมาหานั้นมาจากหลากหลายจังหวัดทั้งจากทางภาดเหนือเช่นจังหวัดเชียงราย ภาดใต้เช่นจังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่วนภาคอีสานเช่นจังหวัดบุรีรัมย์ และจะมีทางภาคกลางเช่นจังหวัดสิงบุรีย์ และสำหรับเด็กๆที่อยากได้ของขวัญวันเด็กยังสามารถเขียนจดหมายที่วัดหนองทองได้ 



นายรัฐไท รื่นระวัฒน์ หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดสุโขทัย เปิดเผยกลับผู้สื่อข่าวว่าหลังทราบว่าทางพระครูปลัดธนะโรจน์ ได้จัดโครงการส่งมอบของขวัญให้กับเด็กผ่านทางไปรษณีย์หลังทราบข่าวจึงได้จัดส่งจนท.พร้อมกล่องพัสดุสำหรับบรรจุของเล่นมาที่วัดหนองทอง และมารับพัสดุที่จะจัดส่งไปให้กับเด็กๆถึงที่วัดเพื่อให้ทันมอบให้กับเด็กๆในวันเด็กแห่งชาติคือวันพรุ่งนี้







พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.