Header Ads

 


หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี เครียดธุรกิจเพราะพิษโควิด-19 ยิงตัวตายคารถหรู SUV


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 27 ม.ค.64 ร.ต.ท.จิตติวัฒน์ ธิจริยา รองสว.(สอบสวน) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุชายยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้าหมู่บ้าน คาซ่าเลเจ้นท์ ถนนนครอินทร์ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ต.บางขนุน อ.บางกรวย  จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติธรรมศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง (SUV) ยี่ห้อเชฟโรเล๊ต สีฟ้า ทะเบียน 1กม-5070 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพยังติดเครื่องยนต์  เปิดกระจกฝั่งคนขับ โดยมีร่างชายใส่กางเกงขาสั้น สีเขียว เสิ้อยึดคอกลมสีแดง สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว  นั่งเสียชีวิตในที่นั่งคนขับ มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย  ทราบชื่อคือนายปุณณวิทย์  พันพีระวงษ์  อายุ 44 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 9/214 หมู่ 3 ต.บางขุนกอง  ข้างกายพบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่มีปลอกกระสุนหนึ่งปลอก

สอบสวนพยานซึ่งเป็น รปภ.หมู่บ้านที่เกิดเหตุ  ทราบแต่เพียงว่าเห็นผู้ตายมาจอดรถนานกว่าชั่วโมง  แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร  จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด เมื่อออกมาดูก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมติดต่อประสานไปทางญาติแล้ว ทราบแต่เพียงว่าผู้ตายทำธุรกิจค้าขายหลายอย่าง มาระยะหลังประสบปัญหาในการค้า เพราะพิษโควิด-19 ทำให้เครียดจึงอาจเป็นสาเหตุให้คิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว






ภาพ/ ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.