Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด วัยรุ่นสวมเสื้อพิซซ่าฮัทพร้อมเพื่อน2คนลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ


จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ไอ้สาสสเลวจริงๆมากันเป็นทีม เสื้อคลุมที่ใส่คงจะยืมเพื่อนมานะ ไม่น่าใช่คนส่งพิซซ่าตัวจริง องค์กรคงไม่มีคนแบบนี้แน่นอน

ยังมีอยู่อีกหรอครับพวกที่ขโมยของ

เซเว่นโลตัสอะครับ ทำกันเป็นทีมด้วยครับ อีกคนไปถามรายระเอียดเรื่องโทรสัพที่เหลือก็ตามภาพอะครับ😂😂😂

#ทำมาหากินผมว่ามันไม่ยากขนาดนั้นนะ

#อยากได้ของฟรีไปขอข้าววัดนะครับ

#เหตุเกิดที่เซเว่นตรงข้ามตลาดสิริมงคล #บางศรีเมือง

#ฝากเพื่อนๆพี่ๆช่วยเเชร์หน่อยนะครับ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านสะดวกซื้อตรงข้ามตลาดสิริมงคล ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมืองจ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 3 คนเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์สิ่งของภายในร้านใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา 1 ในคนร้ายใส่เสื้อคลุมพิซซ่าฮัท1112 ก่อนจะพากันหลบหนีไปเหตุเกิดกลางดึกวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้านเป็นชาย 3 คนโดยชายคนแรกใส่กางเกงยีนส์ขายาวสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสะพานกระเป๋าเป้มองซ้ายมองขวาก่อนจะหยิบของที่ชั้นวางใส่ในกระเป๋า ส่วนกล้องอีกมุมจับภาพคนร้ายเป็นชายสวมกางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบใส่แมทที่ใบหน้า ใส่เสื้อคลุมพิซซ่าฮัท 1112 กำลังหยิบของใส่เข้าไปภายในเสื้อคลุม โดยมีชายวัยรุ่นอีกคนใส่กางเกงขายาวสวมเสื้อยืดแขนยาวเดินตามมาก่อนจะหยิบของในร้านใส่เข้าไปในเสื้อแล้วเดินออกไป

จากการสอบถามนายกมลชัย ประไพรัตน์ 44 ปี หนุ่มอาชีพส่งอาหาร (ไลน์แมน )กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่ดีเพราะตนเเละเพื่อนๆเข้ามาใช้บริการ 7-11 บ่อย ซึ่งคิดว่าไม่เป็นสิ่งที่ควรทำ ดูจากลักษณะของคนร้ายเข้ามาประมาณ 3 คน เเละใส่เสื้อของบริษัทแห่งหนึ่ง เข้ามาหยิบของเเต่แอบแฝงเป็นมิจฉาชีพ ขโมยของไปทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทนั้นเสียหาย ฝากถึงคนที่ใช้บริการว่าอย่าทำเพราะเป็นสิ่งไม่ดีต่อตนเองเเละผู้อื่น




ภาพ / ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

ขับเคลื่อนโดย Blogger.