Header Ads

 


น้ำใจจากเนชั่น อาสารวมพลังรวมใจร่วมบรรจุถุงยังชีพ2000 ชุด บรรเทาภัยน้ำท่วมชายแดนใต้


วันนี้ 18 ม.ค.64  ทีมงานได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพปัจจัยอาหารแห้งที่สนับสนุนจากเนชั่นทีวี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ส่วนหนึ่งของธารน้ำใจสู่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ด้วยอาหารแห้งจำนวน 2,000 ชุด  โดยมีจิตอาสาจากสำนักข่าวอิศรา ร่วมด้วยช่วยกันสื่อชายแดนใต้ มูลนิธิฮิลาลฮะมัร กลุ่มศูนย์พัฒนาอาชีพร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ กลุ่มโคกโพธิ์ กลุ่มเพชรสุภา กลุ่มเมืองยะลา กลุ่มเมืองปัตตานี ร่วมกันบรรจุถุงในครั้งนี้ โดยได้รับความอนุเคราะห์สถานที่โรงยิมรร.ซี.เอส.ปัตตานีอำนวยความสถานที่ นอกจากนั้น ทางโรงแรมยังมอบข้าวเลี้ยงผู้ร่วมในร่วมบรรจุถุงยังชีพ มีการอนุเคราะห์ พี่อูมข้าวผัดปู ปัตตานี และนพค.42 สภ.ยะหา ได้ร่วมกันอนุเคราะห์เลี้ยงอาหารสามมื้อให้กับ100 กว่าชีวิตรวมพลังบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง ในครั้งนี้

ภารกิจวันนี้ โดยมีพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม บ้านบือบารู หมู่ 2 ต.เปาะเส้ง อ.เมือง จ.ยะลา 50 ชุด 

หมู่ 1 ต.ปุโรง อ.กรงปินัง จ.ยะลา 50 ชุด อ.บันนังสตา 70 ชุด ต.มือเจาะ 100 ชุด บ้านปะตูน้ำม.2 ต.ยุโป 50 ชุด บ้านออก ม.2 ต.ยุโป 50 ชุด ม.4 ปลายนา 150 ชุด บ้านตาชี 50 ชุด บ้านละแอ 102 ชุด จ.ยะลา จำนวน 872 ชุด

น้ำใจจากเนชั่นทีวี อาสารวมพลังรวมใจ ส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือบรรเทาภัยความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม พื้นที่ยะลา ซึ่งมีฝนตกต่อเนื่อง 3-4 วัน น้ำมีความแรงและมาเร็ว ท่วมถนนบางส่วน สวนยางได้รับความเสียหายโดยเฉพาะสวนที่อยู่ใกล้แม่น้ำลำคลองยังไม่สามรถกรีดได้ในขณะนี้ ทุกคนขอขอบคุณน้ำใจเนชั่นทีวีและจิตอาสาที่ร่วมช่วยกันนำส่งถุงยังชีพถึงมือชาวบ้าน




ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา

ขับเคลื่อนโดย Blogger.