Header Ads

 


นักศึกษาฝึกงาน 19 ปี นอนเสียชีวิตในห้องปริศนา


           เวลา 09.00 น.วันพฤหัสบดี ที่ 7 ม.ค 2564  วิทยุสภ.กระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 3/1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดไปยัง ที่เกิดเหตุ โดยมี ร.ต.อ.ชาญธนพัฒน์ สะสีมาสกุล รองสว.สส.สภ.กระทุ่มแบนพร้อมด้วย

         อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่หอพัก แห่งหนึ่งยาน ซอยกำนันตำบลสวนหลวง หมู่ที่ 4 ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอพัก 3 ชั้นบริเวรจุดเกิดเหตุอยู่บนชั้น 3 ห้อง 3/1 พบนายจักรี นาคศุกร์ เป็นเพื่อนนักศึกษาฝึกงานด้วยกันและพักห้องเดียวกันกับผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าเพื่อนได้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสิทธิศักดิ์ วงษ์จันทร์ อายุ 19 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชนเลขที่ 4 หมู่ 10 ตำบลหัวเขา อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งอยู่ในสภาพ นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เป็นคนที่มี รูปร่างค่อนข้างท้วม และสภาพศพเริ่มเขียวคล้ำแข็งเก่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง โดยเบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลจากการถูกทำร้ายภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นและการต่อสู้ แต่อย่างใด 

        ผู้สือข่าวสอบถามนายจักรี นาคศุกร์ อายุ 19 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชนเลขที่ 94/7 หมู่ 2 ตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ซึงเป็นเพื่อนนักศึกษาฝึกงานและพักในห้องพักเดียวกัน เล่าว่า ตนเองและเพื่อนที่เสียชีวิตเป็นนักศึกษาฝึกงานแผนกช่างยนต์จากวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางแค ศึกษาชั้น ปวส.และอยู่ในช่วงของฝึกงานได้ 7-8 เดือนแล้ว เมื่อคืนนี้พากันกลับถึงห้องประมาณหนึ่งทุ่มเศษ ตนเองอาบน้ำก่อน  จากนั้นนอนพร้อมกัน ผู้ตายหลับไปก่อน ตนเองก็ยังได้ยินเสียงกรนของเพื่อน ส่วนตนก็เล่นมือถือไปจนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนแล้วก็หลับไป พอรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาก็ลุกไปอาบน้ำพอเสร็จก็ไปปลุกเพื่อนโดยใช่มือจับขาเขยาะเรียกเพื่อนให้ตืนมาอาบน้ำ แต่ปรากฏว่าเพื่อนเสียชีวิตไปแล้วจึงโทรประสานไปขอความช่วยเหลือกับพี่อู่ที่ตนฝึกงานอยู่

        จากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาตรวจสอบ ผู้สือข่าวสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตว่าผู้ที่เสียชีวิตมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีหรือไม่และมีโรคประจำตัว หรือไม่ และไม่มีท่าว่าจะเสียชีวิตกะทันหันเช่นนี้ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ส่งศพนักศึกษาฝึกงานรายนี้ชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนจะประสานมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ชลัช คมไสยวง



ขับเคลื่อนโดย Blogger.