Header Ads

 


อุทัยธานี-หนุ่มหล่อรอดตาย!ขับรถฟอร์จูนเนอร์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก 3 ท่อน ล้มทับรถ แค่บาดเจ็บเล็กน้อย บ้านหนองปลาไหล อ.ลานสัก


เมื่อช่วงเวลา ตี 2.45 น.ที่ผ่านมา สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากนายไพโรจน์ พลอยศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านหนองปลาไหล ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ว่ามีคนขับรถเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้าล้มทับรถ มีคนติดภายในรถ หลังจากที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลประดู่ยืน พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุหมู่ 10 บ้านหนองไหล ต.ประดู่ยืน พบสายไฟฟ้าแรงสูงหลุดร่วง ต้นเสาไฟฟ้าหักล้ม 3 ท่อน ทับอยู่บนหลังคารถฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กว 6727 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณข้างทางใกล้ไร่อ้อยที่ทำกินของชาวบ้าน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อยที่ศรีษะ ติดอยู่ภายในตัวรถ รีบนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถอย่างปลอดภัย สภาพด้านหน้ารถและหลังคารถพังยับเยิน ในเวลาเดียวกันได้ให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าตัดกระแสไฟออก เนื่องจากสายไฟฟ้าแรงสูงได้มาพาดอยู่บนตัวรถเกรงว่าจะได้รับอันตราย เหตุซ้อนเหตุ

ทราบต่อมาผู้ขับขี่รถฟอร์จูนเนอร์ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ชื่อนาย รพีภัทร เข็มทอง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 9 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่าผู้บาดเจ็บขับรถไปหาญาติที่บ้านใหม่ไทยอีสาน ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จนกระทั้งเวลา ตี 2 ตนเองได้ขับรถดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้าน ไปที่ตำบลน้ำร้อบ อ.ลานสัก ขณะที่ตนเองขับรถอยู่บนถนนสายหมู่บ้าน เนื่องจากเวลานั้นเป็นช่วงกลางดึก ตนเองได้ขับรถเสียหลัก จนทำให้รถของตนเองนั้นลงข้างทางพุ้งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนทำให้เสาไฟฟ้าหัก 3 ต้น ล้มทับรถของตนเอง อยู่แถวบริเวณบ้านหนองปลาไหล หมู่ 10 ตำบลประดู่ยืน หลังจากนั้นก็ได้มีชาวบ้านมาช่วยตนเองออกมาจากตัวรถอย่างปลอดภัย แล้วได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มายังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบต้นเสาไฟฟ้าแรงสูงของทางราชการเสียหาย  สายไฟฟ้าหลุดร่วง สาเหตุเบื้องต้นในครั้งนี้ คาดว่า ผู้ขับขี่หน้าจะขับขี่รถด้วยความไว จนทำให้ผู้ขับขี่นั้นเสียหลักพุ้งชนเสาไฟฟ้า จนทำให้เสาไฟฟ้านั้นหัก 3 ท่อน พร้อมกับตรวจวัดแอลกอฮอล์กับผู้ขับขี่ในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป







ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี  ให้เสียงสัมภาษณ์นายไพโรจน์ พลอยศรี ผู้ใหญ่บ้าน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.