Header Ads

 


"SWING" มูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ จัดประชุมการสร้างความร่วมมือในการเฝ้าระวังป้องกันโควิด 19 ในพื้นที่เมืองพัทยา


เมื่อเวลา 10.00น.ของวันที่​ ​16​ ตุลาคม​ 2563​ ที่โรงแรมโนวาแพลตตินั่มพัทยา​    อำเภอบางละมุง​ จังหวัดชลบุรี​ นายสนธยา​ คุณปลื้ม​ นายก​เมืองพัทยา​ มอบหมาย ร้อยตำรวจเอกหญิงกัญรภา​ มุกดาสนิท​ ผู้อำนวยการส่วนสร้างเสริม​สุขภาพ เมืองพัทยา เปิดการประชุมมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการสร้างความร่วมมือในการเฝ้าระวังป้องกันโควิด​19​ในพื้นเมืองพัทยา

โดยนางสุรางค์​ จันทร์​แย้ม​ ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ​ การจัดประชุมครั้งนี้เพื่อหารือหาแนวทางการทำงานร่วมกันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโคโรนาหรือโควิด19​ อย่างที่ทราบกันดีว่าโควิด19ได้ส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจของโลกเราเป็นอย่างมากซึ่งเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีเองก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงผลกระทบนี้ได้

เนื่องจากระบบเศรษฐกิจหลักของเมืองพัทยามาจากการท่องเที่ยวและส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวเป็นชาวต่างชาติเมื่อมีการแพร่ระบาดของไวรัสส่งผลให้ประเทศต่างๆมีนโยบายในการปิดประเทศทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยและเมืองพัทยาได้จึงทำให้ประชาชนที่ทำงานและอาศัยอยู่ในเมืองพัทยาได้รับผลกระทบตามไปด้วย จึงหารือหาแนวทางเพื่อรณรงค์สร้างความเข้าใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวให้มีความเชื่อมั่นในเมืองพัทยา…

ภาพ​/ข่าว​สมชาย  ​โค​ต​ล่าม​แขก







ขับเคลื่อนโดย Blogger.