Header Ads

 


ขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ เปิดประมูล หมายเลขทะเบียนรถ​เลขสวย​ ณ.ห้องไหมทอง​ ภัตตาคารเล่งหงษ์ อำเภอเมืองนครสวรรค์


ขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ เปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย จังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่ 11​ ณ.ห้องไหมทอง​ ภัตตาคารเล่งหงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์


นายสิริรัฐ​ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานการเปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย​ จังหวัดนครสวรรค์​ โดยมี​ นางสุกัญญา​ ชุมอุปการ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นายปรีชา​ เดช​พันธุ์​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นางรัตนา​ เดชพันธุ์​ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์​ ว่าที่ร้อยตรีปรีชา​ พลับน้อย ปลัดจังหวัดนครสวรรค์​ นายกฤษณะ​ พึ่งปาน ขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ​ ข้าราชการ​ ผู้นำท้องถิ่น รวมทั้งนักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชน ได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย
การประมูลหมายเลขทะเบียนรถของจังหวัดนครสวรรค์ ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 11 ในหมวดอักษร​ "กล" กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 ซึ่งการจัดประมูลครั้งนี้ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ ยังไม่ได้เพิ่มช่องทางการประมูลทางอินเตอร์เน็ตอีกช่องทางหนึ่ง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่ไม่สามารถมาร่วมการประมูล​ ณ.ห้องประมูลนี้ได้​ ป้ายทะเบียนรถเลขสวย​ จำนวน​ 301 หมายเลข ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ ได้นำเข้าพิธีปลุกเสก โดยพระครูนิวิฐมณีวงศ์( หลวงพ่อสะอาด​ อาวุธุฑสีโส)​ วัดเขาแก้วและพระครูนิวิฐปุญญากร( หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญากาโม)​ วัดธารทหาร​ ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ชาวจังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงให้ความเลื่อมใส​ ศรัทธา​ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับผู้ชนะการประมูลหรือมีกรรมสิทธิ์ในการครอบครองแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ได้จากการประมูลของจังหวัดนครสวรรค์​  ในวันนี้


ซึ่งรายได้จากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถนั้น กรมการขนส่งทางบก ได้นำเข้า​ " กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน(กปถ.)" เพิ่งจะเป็นเงินทุน ในการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนทั่วประเทศต่อไป

ภาพ/ข่าว อัมพณ จับศรทิพย์ ​(0619525644)











ขับเคลื่อนโดย Blogger.