Header Ads

 


กลุ่มจัดตั้งสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรมสมาชิกสัมพันธ์ จังหวัดกระบี่


วันที่ 12 ถึง 14 ตุลาคม 2563 ว่าที่นายกสมาคม นางกานต์สิรี สุขทวี จัดกิจกรรมสมาชิกสัมพันธ์สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์ นำพาสมาชิกท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่ 3 วัน 2 คืน เดินทางไปกลับโดยสายการบิน Vitjet (เวียดแจ็ค)

วันแรก. โปรแกรมซิตี้ทัวร์ นำคณะเดินทางสู่ อันซีนไทยแลนด์ หนึ่งเดียวในโลก “น้ำตกร้อน”  เป็นน้ำตกร้อน ที่สมเด็จพระเทพได้เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ถึง 2 ครั้ง.

เดินทางเที่ยวต่อ “สระเรือนมรกต”  สัมผัสความเย็นสบายน้ำที่ใสสะอาด เขียวดั่งมรกต. เดินทางต่อ “บ่อน้ำพุเค็ม”  พาสมาชิกลงเล่นน้ำ ตามอัธยาศัย ได้เวลาพอสมควรนำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก ลา พลาญ่า รีสอร์ท.  โรงแรมระดับ 4 ดาว วันที่สอง ของการท่องเที่ยว นำสมาชิกเที่ยว 4 เกาะ ลงเรือ เล่นน้ำทะเล ชมธรรมชาติ “ทะเลแหวก” ดำน้ำดูปลา ปะการัง ชมเกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ เกาะปอดะ ไรเร่ย์ ถ้ำพระนาง ด้วย บรรยากาศที่อากาศปลอดโปร่งท้องฟ้าแจ่มใส เล่นน้ำด้วยความสนุกสนาน มื้อค่ำ. ดื่มดำกับ.”งานกาล่าดินเนอร์ซีฟู้ด” ริมสระน้ำ สนุกสนานกับกิจกรรม คาราโอเกะ รูปแบบ Theme “ฮาวาย” ที่อบอุ่นเป็นกันเอง สาวงามฮาวายได้รับ เงินสดและของรางวัล ผู้ให้การสนับสนุนจาก คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม บริษัทแอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) พร้อมเครื่องดื่มเย็นเจี๊ยบ และ รางวัลฮาวาย surprise ผู้ให้การสนับสนุนจากคุณสาวิกา พาณิชย์พิศาล จากโรงแรม ลา พลาญ่า รีสอร์ท 1 คืน

วันที่สาม ช้อปปิ้งแบบจุใจ กับร้านของฝาก เดินทางเที่ยวต่อ เก็บภาพและบรรยากาศ จังหวัดกระบี่ สัญลักษณ์ “ลานปูดำ” ซึ่งเป็นปู่ดำ ตัวที่ใหญ่ที่สุด พร้อมชมตัวเมืองกระบี่ เดินทางต่อ ไปสักการะ เพื่อความเป็นสิริมงค ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล (วัดบางโพ) ชมความงดงามของเจดีย์สีทองอร่าม จัดสร้างเพื่อเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา  รัชกาลที่ 10 ให้เป็นที่จรรโลงด้านพระพุทธศาสนา และศูนย์ปฏิบัติศึกษาธรรม เดินทางต่อไป “วัดถ้ำเสือ” เป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่ ใครไม่เคยมาก็ต้องมา เพื่อความเป็นสิริมงคล
กลุ่มจัดตั้งสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์ รู้สึกแฮปปี้ เป็นไปด้วยความสนุกสนาน เพื่อนร่วมทริป. เป็นไปด้วยมิตรภาพ สถานที่ท่องเที่ยสวยงาม บรรยากาศ อบอุ่น ด้วยความประทับใจ ทั้งคณะ ขอขอบคุณ คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม บริษัทแอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ((APM) สนับสนุนเงินรางวัลและของรางวัลสาวฮาวาย

ขอขอบคุณ คุณสาวิกา พาณิชย์พิศาล โรงแรม ลา พลาญ่า รีสอร์ท  ให้การต้อนรับคณะ และการบริการที่ดีเยี่ยม ท่านใดสนใจจะเดินทางไป จังหวัดกระบี่ โรงแรมนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในระดับ 4 ดาว สำนักงาน 02-2349400










ภาพ/ข่าว ต้อย​ news13

ขับเคลื่อนโดย Blogger.