Header Ads

 


อุทัยธานี-คอหวยนับร้อยแห่ส่องเลขเด็ด นักร้องลูกทุ่งชื่อดังในพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ เลขขันน้ำมนต์ เลขหางประทัด ณ วัดห้วยเปล้า.ต.ระบำ อ.ลานสัก


เมื่อเวลา 10.00.น.ของวันที่ 11.ต.ค.63 ณ วัดห้วยเปล้า นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง คุณสดใส รุ่งโพธิ์ทอง คุณรักชาติ ศิริชัย คุณแสงสุรี รุ่งโรจน์ น้องมายมิ้นท์ ไมค์ทองคำ และชาวบ้านร่วมแห่ไอ้ไข่ เข้าวัดห้วยเปล้า พร้อมเข้าในเวลาพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ ระหว่างนั้นได้ทำการจุดประทัดได้เลขหางประทัดนำโชคที่หางประทัด เลข 21-133 และ 74-963 จากนั้นเลขที่ปรากฏในขันน้ำมนต์หลังจากทำพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ ชาวบ้านนับร้อยพากันมาส่องเลขที่ขันน้ำมนต์ แล้วก็ต่างคนต่างเห็น เหมือนกันบ้าง ไม่เหมือนกันบ้าง บางคนส่องเลขแล้วก็เดินไปที่แผงล็อตเตอรี่แบบเงียบๆ ไม่บอกใคร แล้วแต่ความเชื่อของส่วนบุคคล ที่นำพาโชคมาให้

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ได้มีคณะลูกทุ่งชื่อดัง สดใส รุ่งโพธิ์ทอง พร้อมคณะนักร้อง รำกลองยาวแห่ไอ้ไข่ เข้าวัดตั้งแต่ปากทางวัด และเริ่มพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ หลังจากนั้นดารานักร้องลูกทุ่ง ร่วมร้องเพลงแสดงบนเวที ต่อมาได้เข้าขบวนรำกลองยาวแห่กฐินรอบโบส์ถในเวลาในพิธี พร้อมมีเครื่องรางของขลัง ไอ้ไข่ จี้ตะกรุด กุมารเรียกทรัพย์ ค้าขายร่ำรวย ให้ทุกคนได้เช่าภายในงาน อีกทั้งยังมีโรงทานใจบุญร่วมแจกจ่ายอาหารหลากหลายพร้อมเครื่องดื่มให้กับประชาชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้







ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.