Header Ads

 


ชลประทาน​ กำนัน ผู้ใหญ่​ ลงพื้นที่​ ยุติปัญหา​การถมที่ค้านสายตา​ ที่หมู่​ 5 บ้านกัญารัตน์


        บ้านกัญญารัตน์ หมู่ที่ 5 ตำบลหนองเต่า อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ ในกรณีที่มีชาวบ้านเข้าร้องสื่อมวลชน ในกรณีมีหน่วยงานเข้ามาถมที่ริมคลองห้วยรั้ว หมู่ที่ 5 บ้านกัญญารัตน์ ตำบลหนองเต่า โดยลักษณะในการถม ที่ลงไปเกือบครึ่งคลองสาธารณะแห่งนี้​

       ซึ่งวันนี้ เพื่อเป็นการหาข้อยุติ​ นายศุภรชัย​ มโนการ ผู้อำนวยการชลประทานจังหวัดนครสวรรค์ นายประทุม​  ปราศจาก กำนันตำบลหนองเต่า นายธวัชชัย จูอี้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านกัญญารัตน์ พร้อมด้วยคณะกรรมการนิคมสหกรณ์เช่าที่ดินอำเภอเก้าเลี้ยว ลงพื้นที่​ดังกล่าวเพื่อหาข้อยุติทั้งสองฝ่าย​ โดยในวันนี้ทั้งสองฝ่ายมีข้อตกลงกันว่า ในวันที่​ 4 ตุลาคม​ ที่จะถึง จะทำการประชาคมหมู่บ้าน เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยจะเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชาคมด้วย​ โดยมี​ ชาวบ้านกัญญา​รัตน์​  ชลประทานจังหวัดนครสวรรค์​ อบต.หนองเต่า​ ตำรวจ​ สภ.เก้าเลี้ยว ฝ่ายปกครองเก้าเลี้ยว​และ คณะกรรมการนิคมสหกรณ์เช่าที่ดินอำเภอเก้าเลี้ยว​ เพื่อหาข้อสรุปในครั้งนี้

       ทางด้านนายศุภรชัย​ มโนการ ผู้อำนวยการชลประทานจังหวัดนครสวรรค์ได้เผยด้วยว่า​ ที่ตนมาดูวันนี้เพื่อหาแนวทางออกให้ทั้งสองฝ่าย​เพื่อยุติปัญหาดังกล่าว

ภาพ/ข่าว  NEWS 13 ​(0619525644)





ขับเคลื่อนโดย Blogger.