Header Ads

 


ศรีสะเกษ - ปิคอัพชนปิคอัพแม่กอดลูกสาววัย 11 เดือนเสียชีวิตคาที่ 3 ศพสาหัส 2 ราย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน


          เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 30 ก.ย. 2563  ร.ต.อ.สุรินทร์   เกยมาศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพนเขวา อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ  ได้รับแจ้งว่า  เกิดเหตุรถยนต์ปิคอัพชนกับรถยนต์ปิคอัพที่บริเวณหน้าศูนย์จำหน่ายรถยนต์ฮีโน่ ถนนสายศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปยังตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ สีขาว  หมายเลขทะเบียน  กง 9775 ศรีสะเกษ ชนอยู่กับรถปิคอัพยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บห 1031 อุบลราชธานี สภาพรถทั้ง 2 คันพังยับเยิน  
         จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบว่า ภายในรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ สีขาว  หมายเลขทะเบียน กง 9775 ศรีสะเกษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1  ราย ทราบชื่อภายหลังว่า คือ นายณฐนน  ฉัตรแก้วภณิกุล ยังไม่ทราบอายุและที่อยู่เป็นคนขับรถคันดังกล่าว  ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง จึงได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ และพบภาพที่น่าสลดใจ มีแม่อายุประมาณ 30 ปี  กอดเด็กหญิงอายุ 11 เดือน เสียชีวิตทั้ง 2 คนภายในรถปิคอัพที่เกิดเหตุ โดยทราบชื่อเด็กหญิงภายหลังว่า ชื่อ เด็กหญิงฉัตรลดา  ฉัตรแก้วภณิกุล   

         และจากการตรวจสอบภายในรถปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง  หมายเลขทะเบียน บห 1030 อุบลราชธานี  พบชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่า คือ  นายธวัชชัย   ยังไม่ทราบนามสกุลอายุและที่อยู่เป็นผู้ขับขี่รถ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ โดยบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบหญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 35 ปี  ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่เสียชีวิตภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ และนำส่ง นิติเวช รพ.ศรีสะเกษ  ซึ่ง ร.ต.อ.สุรินทร์   เกยมาศ  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพนเขวา  จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ศพและบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว  ศิริเกษ หมายสุข/อัมภณ จับศรทิพย์ NEWS 13







 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.